โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2564

" การ์ดอย่าตก..อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อโรคโควิด- 19 "" เบื้องหลัง..ลงพื้นที่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้.. ภาระกิจการปฎิบัติงานสำคัญของกองทัพภาคที่ ๔

 

 " การ์ดอย่าตก..อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อโรคโควิด- 19 "" เบื้องหลัง..ลงพื้นที่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้.. ภาระกิจการปฎิบัติงานสำคัญของกองทัพภาคที่ ๔

 


" เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และ ประชาชน "

 


" เบื้องหลัง..ลงพื้นที่รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก...ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน... ภาระกิจการปฎิบัติงานสำคัญของกองทัพภาคที่ ๔



ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่กำลังประสบอุทกภัยน้ำท่วม และรายการคืนคุณให้แผ่นดินเยี่ยมเยือนพร้อมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม "

 



   ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก พร้อม มนตรี คำแหง ช่างภาพรายการคืนคุณให้แผ่นดินสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ลงพื้นที่บันทึกเทปรายการการปฎิบัติภาระกิจสำคัญของกองทัพภาคที่ ๔



 เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมและรายการคืนคุณให้แผ่นดินเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ด้วย

 

" เราคนไทยด้วยกันไม่ทอดทิ้งกัน "

 


  อย่าพลาดชมรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทุกวันเสาร์เวลา 00.30 - 01.00 น. * วันศุกร์เวลา เที่ยงคืนครึ่ง * ความยาว 30 นาที ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

คุณสุรีย์พร ดวงทอง

คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง

พิธีกรดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 

CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น