โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

" การทำบุญ ....ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับวันปีใหม่ ๒๕๖๔ รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก..ทำบุญเพื่อบำรุงพุทธศาสนาเพื่อคืนคุณให้แผ่นดิน "

 

   " การทำบุญ ....ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับวันปีใหม่ ๒๕๖๔ รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก..ทำบุญเพื่อบำรุงพุทธศาสนาเพื่อคืนคุณให้แผ่นดิน  "

 


การทำบุญไม่จำเป็นต้องมีเงินทองข้าวของตั้งแสนตั้งล้านมาทำเราทำด้วยน้ำใจ..เรามีมากน้อยทำตามกำลังศรัทธาความสามารถของเรา เช่นให้ทาน เรามีอะไร

เราทำด้วยน้ำใจ เรามีมา เราก็ทาน

น้ำใจเป็นสำคัญมาก วัตถุเป็นเครื่องประกอบ 

ถ้าวัตถุของเราไม่ดีไม่เยี่ยม สมใจที่อยากมี



.... เรามีอะไรก็ทานอันนั้น ด้วยน้ำใจที่รักบุญรักทานก็ได้บุญมากเช่นเดียวกัน

ข้อสำคัญอยู่ที่น้ำใจ  วัตถุดีด้วย น้ำใจดีด้วย ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก

# หลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน

 


   ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก และทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ..เสร็จภาระกิจในการบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน เดินทางไปอำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี



เพื่อไปรับหลวงตา พระครูสาธุกิจบริหาร เจ้าคณะตำบลโคกสลุด บางลี่ และ เจ้าอาวาสวัดบางลี่ อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี อาพาธเท้าสองข้างชาและไม่มีเรี่ยวแรงเพื่อเข้ารับการรักษาและ ตรวจเช็คที่โรงพยาบาลเบญจรมย์ จังหวัดลพบุรี

การอาพาธหลวงตาครั้งนี้ท่านผู้ใหญ่ใจดีปิดทองหลังพระได้รับทราบข่าวจากรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก...ได้ร่วมอนุโมทนาทำบุญกับรายการคืนคุณให้แผ่นดินสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกดูแลรักษาการอาพาธหลวงตา ครั้งนี้

เพื่อคืนคุณให้แผ่นดิน

 


CR: ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น