โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) ตัวแทน สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาสร่วมกับ ทหาร ฉก.ทพ.46 ลงพื้นที่ “เราไม่ทิ้งกัน” ช่อมแซมบ้านไทยพุทธในพื้นที่อำเภอรือเสาะที่ได้รับผลกระทบ

      (ชมคลิป)    ตัวแทน สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาสร่วมกับ ทหาร ฉก.ทพ.46 ลงพื้นที่ เราไม่ทิ้งกันช่อมแซมบ้านไทยพุทธในพื้นที่อำเภอรือเสาะที่ได้รับผลกระทบ    

   ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้





       ตามที่ทางสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาส ได้ขอเสนอผ่านสมาคมเพื่อความมั่นคงพระคงพระพุทธศาสนาจังหวัดชายแดนภาคภาคใต้โครงการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย(งบไม่เกินหลังละ 50,000 บาท) จากงบ ศอ.บต.

     


  

        เมื่อช่วงวันที่ 13-17 พ.ย.2563ที่ผ่านมา  สมาพันธ์ไทยพุทธ จังหวัดนราธิวาส โดย     ผอ.กรีฑา  แดงดี รองประธานสมาพันธ์ฯนายประพันธ์ ฤทธิวงศ์ กรรมการสมาพันธ์ไทยพุทธ




       ร่วมด้วยหน่วยทหารช่างในพื้นที่บ้านบากง/บ้านท่าเรือ/วัดราษฎร์สโมสรและชุดจิตอาสาประจำหมู่บ้านพร้อมชุดทหารช่างในพื้นที่ ได้ดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนราษฎรไทยพุทธที่ได้รับผลกระทบ งวดแรก จำนวน 3 หลัง





 ประกอบด้วย บ้านนายสวาส วรรณจันทร์ 60/6 ม.6 บ้านบากง ต.รือเสาะ บ้านนายสมพร ใสบริสุทธ์ 182/7 ม.10 ต.รือเสาะ และบ้านนายเดช เสาร์พูล 28/12 ม.10 ต.รือเสาะออก จังหวัด  โดยการสนับสนุนชุดทหารช่างจาก พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46




       ทั้งนี้ นายประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ และในนามบก.ศูนย์รวมข่าวสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดแดนภาคใต้ ได้ติดตามผลในการมีส่วนร่วมเพื่อที่จะนำเสนอข่าวความคืบหน้าในโอกาสต่อไ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น