โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) ตำรวจควนกาหลง รวบพ่อค้าขนกัญชาอักแท่ง กว่า 1ตัน มูลค่ากว่า 8 ล้าน

 

(ชมคลิป) ตำรวจควนกาหลง  รวบพ่อค้าขนกัญชาอักแท่ง กว่า 1ตัน  มูลค่ากว่า 8 ล้าน      


         เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ 17 สิงหาคม 2563 ที่บริเวรหน้า สภ.ควนกาหลง พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ตั้งโต๊ะ แถลงข่าวถึงการจับกุมพ่อค้ากัญชา ตามแผนระดมกวาดล้าง โดยสั่งการให้ พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.ควนกาหลง พ.ต.ท.สมบัติ ซุ่นหั้ว  รองผกก.ป.สภ.ควนกาหลง ได้ร่วมกันจับกุม นาย วินัย แป้นสุข อายุ 50 ปี ที่อยู่ 49/2 ม.6 ต.ลานสกา อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช  พร้อมของกลาง กัญชาแห้งอัดแท่ง 25 กระสอบ จำนวน 1,000 แท่ง รวมน้ำหนัก 1.000 กิโลกรัม รถยนต์กระบะ จำนวน 1 คัน โทรศัพย์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง สมุดเงินฝาก ธ.กสิกรไทย จำนวน 1 เล่ม


            โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชา)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม บนซอยหน้าห้องพักภายในป้าปุกรีสอร์ท ม.12 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล


            พล.ต.ต.อาซาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล กล่าวว่า ของกลางกัญชาอัดแท่ง 1,000 กิโลฯนั้นทำการตรวจสอบและกำลังตรวจสอบการเชื่อมโยงขบวนการรายใหญ่ที่เคยมีการจับกุมได้ในพื้นที่อำเภอควนกาหลง ก่อนคราวนั้นได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งรายนี้เตรียมส่งไปยังประเทศที่สาม ซึ่งพบว่าของกลางซุกซ่อนมาในรถกระบะที่บรรทุกขี้มูลสัตว์ตบตาเจ้าหน้าที่สายตรวจ แต่พบผิดสังเกตจึงทำการตรวจค้นจึงเห็นซุกซ่อนเต็มคัดรถ และผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเตรียมลำเลียงส่งให้ขบวนการต่อไปยังประเทศที่สามและถูกจับซึ่งของกลางมีมูลค่าคร่าวๆเบื้องต้นกว่า 8 ล้านบาท


นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น