โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) หนุ่มเมาหลอนทะเลาะเมียเหยียบคอเจ็บ ก่อนหนีไปผูกคอกับต้นมะละกอ คาดคิดว่าภรรยาตาย ก่อนน้องชายเป็นใบ้มาพบ


(ชมคลิป) หนุ่มเมาหลอนทะเลาะเมียเหยียบคอเจ็บ ก่อนหนีไปผูกคอกับต้นมะละกอ คาดคิดว่าภรรยาตาย ก่อนน้องชายเป็นใบ้มาพบ





เมื่อวันที่ 7 มค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทับ จ.กระบี่ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิอัมรินทร์ใต้กระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอตายภายในสวนยางที่หมู่ 1 ต.ลำทับ โดยที่เกิดเหตุพบอยู่ในสวนยางอายุประมาณ 2 ปี ใต้โคนต้นมะละกอ พบศพผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือนายจำนงค์ คงทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ม.1 ต.ลำทับ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

 โดยจุดที่พบศพอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 1 กม.สภาพศพนอนอยู่บนพื้น สวมกางเกงขาสั้นแบบบ๊อกซ์เซอร์ ไม่สวมเสื้อ ใกล้กันมีผ้าขาวม้าลายสก็อตตกอยู่ 1 ผืน และพบน้องชายของผู้ตายชื่อนายอ็อด ซึ่งพิการเป็นใบ้ ยืนรออยู่ ซึ่งหลังพบศพชาวบ้านและญาติๆจำนวนมากเดินทางมายังที่เกิดเหตุ และชุดสืบสวนสภ.ลำทับ ซึ่งในเบื้องต้นตำรวจไม่เชื่อว่าน่าจะเป็นการผูกคอตัวเองตาย เพราะมีรอยเลือดที่ปากด้วย

แต่หลังจากได้สอบพยานในที่เกิดเหตุโดยเฉพาะภรรยาของผู้ตาย ซึ่งได้ให้การเบื้องต้นว่า เมื่อคืนผู้ตายเดินทางกลับมาบ้านด้วยสภาพเมามาก พูดจาไม่รู้เรื่อง จนได้มีเรื่องทะเลาะกับตนเอง ใช้เท้าเหยียบคอตนจนเกือบหมดสติ

 ซึ่งผู้ตายอาจหลอนว่าภรรยาตาย จากนั้นผู้ตายก็วิ่งออกจากบ้านพร้อมด้วยผ้าขาวม้าผืนดังกล่าว จนวันนี้น้องชายที่เป็นใบ้เดินทางมาที่บ้านและทราบข่าวก็ออกตามหาจนมาพบศพดังกล่าวผูกคอกับต้นมะละกอในสวนยางแล้ว อย่างไรก็ตาม พบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายก็เคยมีประวัติการฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 รอบด้วย

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งว่าเกิดจากการผูกคอตายหรือไม่....
กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น