โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

(ชมคลิป)สตูล ตำรวจภูธรังหวัดสตูล จัดกิจกรรม “ขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19” ตามนโยบายของ ผบ.ตร.


(ชมคลิป)สตูล  ตำรวจภูธรังหวัดสตูล จัดกิจกรรม ขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19” ตามนโยบายของ ผบ.ตร.



          พลตำรวจตรี อาชาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เป็นประธานในกิจกรรม ขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19” ตามนโยบายของ ผบ.ตร ที่ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล

            พลตำรวจตรี อาชาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ก่อให้เกิดปัญหากระทบในวงกว้าง รวมถึงการดำรงชีพของประชาชน ด้วยเหตุนี้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เล็งเห็นถึงความยากลำบากของประชาชน

 จึงได้จัดทำโครงการ รับอาหารฟรีครับเมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมอบเงินให้ตำรวจภูธรจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อนำไปใช้ในการช่วยเหลือจนเสร็จสิ้นโครงการฯ จนปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของไทยมีแนวโน้มควบคุมการแพร่ระบาดได้ดีขึ้น รัฐบาลจึงได้ผ่อนปรนให้ประชาชน และภาคธุรกิจ สามารถดำเนินกิจการได้อันเป็นการผ่อนคลายความเดือดร้อน ซึ่งผลของการที่สถานการณ์ดังกล่าวดีขึ้นนั้น เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วน

       ทั้งนี้ ตำรวจทุกนายต่างมีส่วนร่วมในการปฏิบัติร่วมกับทุกภาคส่วนในการบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนด้วยความตรากตรำ ในขณะเดียวกันยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนอันเป็นหน้าที่หลักอย่างเต็มศักยภาพ

 โดยมิได้ย่อท้อหรือเหน็ดเหนื่อยแต่อย่างใด ดังนั้น ผบ.ตร. และนายกสามาคมแม่บ้านตำรวจ จึงได้จัดกิจกรรมขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19” โดยมอบเงินผ่านตำรวจภูธรจังหวัดจำนวน 50,000 บาท

 เพื่อส่งมอบให้กับตำรวจที่ได้รับความเดือดร้อนและรับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อแสดงความห่วงใยต่อผู้ใต้บังคับบัญชา และให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนสมดั่งเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง โดยได้มอบถุงแบ่งรักปันสุขซึ่งบรรจุสิ่งของเครื่องใช้อุปโภค-บริโภคที่จำเป็นให้แก่ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล จำนวน 50 นาย

นิตยา  แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น