โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ห่วงใย..พัฒนาการอ.รือเสาะ ประสาน บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ รุดเยี่ยมให้กำลังใจ กนกวรรณ สุวรรณบัณดิษฐ์ (โรคพุ่มพวงกว่า8ปี) (มีคลิป)


  ห่วงใย..พัฒนาการอ.รือเสาะ ประสาน บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ รุดเยี่ยมให้กำลังใจ กนกวรรณ สุวรรณบัณดิษฐ์ (โรคพุ่มพวงกว่า8ปี)  (มีคลิป)






ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.เว็ปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน

วันนี้ ( 22 พฤษภาคม 2563 ) นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายประพันธ์ ฤทธิวงศ์  บรรณาธิการเวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้  ได้รุดลงพื้นที่ เยี่ยมนางกนกวรรณี สุวรรณบัณดิษฐ์ อายุ 45 ปี เป็นโรคพุ่มพวง 8 กว่าปีแล้ว อยู่บ้านเลขที่ 321/1 ม.10 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพ​ ช่วยเหลือในเบื้องต้น

   ตามที่เว็ปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ได้นำเสนอทำสกู๊ปวอนใจบุญช่วย...กนกวรรณ สุวรรณบัณดิษฐ 45ปี ซมซานทรมานป่วยโรคพุ่มพวงกว่า8ปี ร้องไห้โฮ ผวากระแสต่อสู้โรคไวรัส โควิต-19 กลัวซ้ำสอง  ก่อนหน้านี้แล้วนั้น



         นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ  พร้อมได้มอบถุงยังชีพได้เปิดเผยว่า พร้อมที่จะหา แนวทางช่วยเหลือ โดยประสานกับโรงพยาบาลรือเสาะให้ออกหนังสือรับรองคนพิการ ได้ประสานกับสำนักพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนราธิวาส เพื่อออกบัตรคนพิการจะได้มีเงินค่ายังชีพรายเดือน และจะได้รายงานนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เพื่อพิจารณาตามความเหมาะสมต่อไป โดยได้รับทราบข่าว จากนายประพันธ์ ฤทธิวงศ์  บรรณาธิการเวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้  นักข่าวท้องถิ่น อำเภอรือเสาะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น