โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 เปิดตู้แบ่งปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19


หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 เปิดตู้แบ่งปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19




    เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. บริเวณหน้าค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 จัด ตู้แบ่งปันสุขเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมี พลตรีสมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นประธานเปิด

 พร้อมด้วย พันเอกเอกพล  เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ให้การต้อนรับ และส่วนราชการ ประชาชนในพื้นที่ร่วมกันเปิดตู้แบ่งปันสุข พร้อมเติมสิ่งของอุปโภค บริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง อินทผาลัม พืชผักสวนครัวใส่ตู้แบ่งปันสุข




ด้าน ประชาชนในพื้นที่ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีตู้แบ่งปันสุขมาตั้งบริเวณหน้าค่าย ตั้งแต่เกิดวิกฤติโควิด-19 ไม่ได้ออกจากบ้านประกอบกับมีความลำบากในการเดินทาง อีกทั้งรายได้ก็ลดน้อยลง ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และการเปิดตู้แบ่งปันสุขถือเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนในเบื้องต้น และดีใจที่ในยามวิกฤติ ทุกคนทุกภาคส่วนได้เข้ามาช่วยเหลือดูแลกัน เป็นการเสริมสร้างความรัก สร้างความสามัคคีให้กับพี่น้องในพื้นที่ เนื่องจากเห็นได้ว่าคนที่มารับของก่อนก็หยิบไปแต่พอควร แบ่งปันให้กับคนอื่นอีกด้วย


ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมแบ่งปันบุญ สามารถร่วมแบ่งปันสิ่งของตามโครงการ ตู้แบ่งปันสุขของ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ตามแนวคิด"หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปัน" 

เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 สามารถนำมาบริจาค หรือแบ่งปันได้บริเวณหน้าค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส โทร 073-530843 ,088-4542659

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น