โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พ.อ.ทรงเดช สุกนุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46, พร้อมกำลังพลลุยพื้นที่ ร่วมกับผู้นำท้องถิ่น ร่วมกิจกรรม Army Delivery ส่งความสุข..สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน


  
 พ.อ.ทรงเดช  สุกนุ้ย  ผบ.ฉก.ทพ.46, พร้อมกำลังพลลุยพื้นที่ ร่วมกับผู้นำท้องถิ่น ร่วมกิจกรรม 
Army  Delivery  ส่งความสุข..สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน




เมื่อวันที่  16 พ.ค.63 เวลา 16.00 น. พ.อ.ทรงเดช  สุกนุ้ย  ผบ.ฉก.ทพ.46, ร.อ. ศิริพล จังพานิช ฝอ.5, ผบ.ร้อย.ทพ.4609, ชุด ชป.จรยุทธ์, ชุด ชป.กร. และ ชป.กร.หญิงฯ ร่วมกับผู้นำท้องที่ จัดกิจกรรม Army  Delivery

  โดยร่วมกับแม่บ้านในพื้นที่จัดทำข้าวกล่อง จำนวน 50 กล่อง เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยติดเตียง, ผู้ยากไร้ และผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 โดย ชป.กร.หญิง ของหน่วยได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่เพื่อให้บริการทางการแพทย์ เช่นวัดไข้, วัดความดัน บริการเจลล้างมือ แจกหน้ากากอนามัย จ่ายยาสามัญประจำบ้าน และแจกขนม, นม และแพมเพิสให้กับเด็กๆ


 ในพื้นที่ บ.จือแร ม.3 (บ้านย่อยบ้านสวนพลู) ต.โคกสะตอ  อ.รือเสาะฯ  ผลการปฎิบัติ ชาวบ้านในพื้นที่มีความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง และขอบคุณ 


จนท.ทหารที่ดูแลให้ความช่วยเหลือยามที่ชาวบ้านเดือดร้อนโดยเฉพาะในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ ซึ่งเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการละศิลอด เป็นเดือนศักดิ์สิทธิ์ เป็นเดือนแห่งการให้อภัย และเป็นเดือนแห่งการแบ่งปัน การปฎิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น