โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

กต.ตร.สภ.รือเสาะจัดประชุมกล่าวต้อนรับ “ พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช” ผกก.สภ.รือเสาะ คนใหม่ พร้อมสนองนโยบาย ความต้องการของประชาชนในพื้นที่ (สกู๊ป มีคลิป)


กต.ตร.สภ.รือเสาะจัดประชุมกล่าวต้อนรับ พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคชผกก.สภ.รือเสาะ คนใหม่ พร้อมสนองนโยบาย ความต้องการของประชาชนในพื้นที่ (สกู๊ป มีคลิป)

      ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้





          เมื่อวันที 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา  ณ ห้องศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ นายเจริญลาภ  นราสัตยวงศ์  ประธาน กต.ตร.สภ.รือเสาะ  ทำหน้าที่ประธาน ประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ (กต.ตร.สภ.รือเสาะ )  ครั้งที่ 1 ประจำปี งบประมาณ 2563



เพื่อให้คำปรึกษา ขอเสนอแนะข่าวสาร ปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ หาทางแก้ไข ส่งเสริมการพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของตำรวจและสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ งาน ประจำเดือน  โดยมี พ.ต.อ. ชาตรี รัตนคช ผกก.สภ.รือเสาะ เข้าร่วมร่วมประชุมและให้การต้อนรับ




        ทั้งนี้สำหรับการประชุมในครั้งเป็นโอกาสครั้งแรก ที่คณะกรรรมการ กต.ตร.สภ.รือเสาะได้จัดประชุม พบปะและให้การต้อนรับแสดงความยินดีกับ  พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก.สภ.รือเสาะ ที่ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.รือเสาะคนใหม่ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น