โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

สงขลา/สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสุไหง โก-ลก ขับรถชนหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ ไม่พอใจประชาชนที่มายืนมุงดู แถมตะคอกใส่ ถ่ายรูปทำไม


สงขลา/สะเดา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสุไหง โก-ลก ขับรถชนหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ ไม่พอใจประชาชนที่มายืนมุงดู แถมตะคอกใส่ ถ่ายรูปทำไม



     

         เมื่อเวลา 19.00น. 6 ก.ย.62 พ.ต.ท.ประทีป  อ่อนรอด สว.สอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนน กาญจนวานิช ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีควิค สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน ขล 5377 สงขลา จอดอยู่ในสภาพที่ป้ายทะเบียนกระเด็นออกตัวรถ และมีร่องรอยถูกแรงกระแทก เสียหายเล็กน้อย และ ห่างออกไปประมาณ100เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมส สีดำแดง เลขทะเบียน 1กฆ 2627 สงขลา จอดอยู่ในสถาพที่บังโคลนหลังหักละเอียด และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้หญิง  1 ราย ชื่อ นางบรรจง สาระคุณ อายุประมาณ50 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอว และ มีแผลถลอกที่ข้อมือเล็กน้อย

      ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขาม ได้รีบนำตัวส่ง รพ.สะเดา ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง ชื่อ นาย ประเสริฐ ฤทธิวงค์  52 ปี ซึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสุไหง โก-ลก จ.นราธิวาส บอกว่าตนเองได้ขับรถมาจากอำเภอสุไหง โก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อที่จะมาหาเพื่อนที่ด่านพรมแดนสะเดา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเขตพื้นที่ชุมชน มีผู้คนพลุกพล่าน นาย ประเสริฐ บอกว่า ได้มีรถจักรยานยนต์ขับปาดหน้าที่ให้เกิดรถเสียหลักเนื่องจากได้เหยียบเบรคอย่างแรง จึงได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ที่มีนาง บรรจง ขับมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

      แต่จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นาย ประเสริฐ ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว บวกกับมีอาการคล้ายคนมึนเมาเมื่อได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนางบรรจงแล้ว ประชาชนที่มายืนมุงดูบางคนก็ถ่ายภาพ นาย ประเสริฐ จึงได้ตะคอกใส่ คนที่ถ่ายภาพ และ ยังได้เดินทำหน้าขึงขังเข้ามายังผู้สื่อข่าวสาว ที่กำลังยืนถ่ายรูป และ ได้ถามกับผู้สื่อข่าวสาวว่า เอ็งเป็นใคร ผู้สื่อข่าวเลยตอบกลับไปว่า เป็นนักข่าวค่ะ จากนั้น นายประเสริฐ ก็ได้มีท่าทีอ่อนลง

        และพยายามอธิบายกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมองไม่เห็น และ บวกกับเบรกไม่ทัน จึงได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว
หลังจากที่นายประเสริฐ ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา ก็สงบสติอารมณ์ลงก็ได้มีเพื่อนของนาย ประเสริฐ มารับตัวไป
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ก็ได้ตรวจที่เกิดเหตุแล้วจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบปากคำ เพื่อดูว่าใครเป็นคนผิด และจะดำเนินคดีตามกฎหมายในขั้นตอนต่อไป

      ขอบคุณ พิภพ ประดิษฐ์/มณีรัตน์ แก้ว วิเชียร ภาพ/ข่าว
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น