โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

( ชมคลิป) ย้อนภาพบรรยากาศ เทศบาลตำบล่รือเสาะ เอฟ เอ คัพ 2019 ต่อต้านยาเสพติด จัดเวทีชิงแชมป์ศึกลูกหนังชายแดนใต้


( ชมคลิป) ย้อนภาพบรรยากาศ เทศบาลตำบล่รือเสาะ เอฟ เอ คัพ 2019 ต่อต้านยาเสพติด จัดเวทีชิงแชมป์ศึกลูกหนังชายแดนใต้

  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ภาพข่าว


       เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม กล่าวต้อนรับพิธีเปิด ฟุตบอลเทศบาลตำบลรือเสาะ เอ คัพ 2019 โดยมี นายวรงค์  ทิวทัศน์  เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด   ให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย


      ซึ่งทาง เทศบาลตำบลรือเสาะ ได้ร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ดำเนินการจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลเทศบาลตำบลรือเสาะ เอฟเอคัพ ต่อต้านยาเสพติดและฟุตบอลอาวุโสคัพขึ้น ในระหว่างวันที่29กรกฏาคม. ถึง19 สิงหาคม 2562

       นายวิเชษฐ์  ไทยทองนุ่ม  นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ ได้กล่าวว่า   นับเป็นครั้งแรกชองศึกลูกหนังชายแดนใต้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กเยาวชนและประชาชน ได้แสดงศักยภาพทางด้านการกีฬาฟุตบอล และสามารถนำไปสู่ความเป็นเลิศในอนาคตได้รวมถึงเป็นกิจกรรมการส่งเสริมสุขภาพชีวิตและต่อต้านยาเสพติดอีกทั้งสามารถสร้างภาพลักษณ์นำสู่การประชาสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นรวมถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่

         นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ที่สำคัญคือสามารถสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับพี่น้องประชาชน ซึ่งสามารถสอดรับกับนโยบายรือเสาะเมืองกีฬาและต่อยอดกับนโยบายรือเสาะเมืองชุดกีฬาที่โครงการ Hand In Hand รือเสาะ นราธิวาสได้ร่วมดำเนินการผลิตชุดกีฬาสนับสนุนมอบให้ทีมฟุตบอลต่างๆในครั้งนี้อีกด้วยเช่นกัน

        ซึ่งสามารถส่งผลให้เกิดการผลิตชุดกีฬา สามารถสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างความสุขให้กับประชาชน นำสู่แนวทางตามนโยบายของรัฐบาลคือ ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน

         โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันล้วนเป็นทีมคุณภาพชั้นนำจากจังหวัดชายแดนภาคใ ต้ ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆภาคส่วนที่ร่วมด้วยช่วยดำเนินการเป็นอย่างดีครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น