โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ฝากข้อความนี้ให้รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5


ฝากข้อความนี้ให้รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5


เรียน  คุณศิริพร จงศิริ  ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

     ป้าตุ้ยได้ติดตามรับชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินวันศุกร์ที่ผ่านมาและวันเสาร์ที่มาออกอากาศอีกครั้ง ทางททบ.5.  ที่เปิดตัวรายการด้วยเพลงพลังอาเซียนพร้อมภาพบรรยากาศของผู้นำอาเซียนทั้ง 10 ประเทศที่จะร่วมกันนำพาอาเซียนก้าวล้ำทุกด้านในสังคมโลก
ทำให้ป้าตุ้ยได้ฟังเพลงและเข้าใจคำว่า อาเซียน ด้วย


     และทึ่งกับคุณกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา ได้จัดทำโครงการ 4 จังหวัดชายแดนใต้เที่ยวฟรี  3 เดือน. ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของท่านแม่ทัพภาคที่ 4 ในการช่วยเหลือประชาชนและใกล้ชิดประชาชน..ได้มีโอกาสได้สัมผัสและเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ จากสวนนงนุชได้นำไปพัฒนาในพื้นที่ ภาคใต้ที่งดงามตั้งแต่สวนกระถางและประวัติศาสตร์การเปิดตัวได้โนเสาร์ "อเบลลิสซอรัส"  ซึ่งน่าจะเป็นความตั้งใจของ
สวนนงนุชตั้งใจที่สร้างให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จะมีการกล่าวขานไปทั่วทุกมุมโลกที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่
ป้าตุ้ยจะไปเที่ยวค่ะ

 ท่านแม่ทัพภาค4 ก็ใจดีมาก ที่ดูแลพี่น้อง 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างอบอุ่นมากค่ะ


       ป้าตุ้ยขอเป็นตัวแทนผู้ชมทางบ้านทั่วประเทศ..ขอขอบคุณคุณศิริพร จงศิริ และ2 พิธีกร ดำเนินรายการ และทีมงาน
   ที่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน  ททบ.5
เหนื่อยในการผลิตรายการทุกๆๆเทปของรายการ และรายการนี้ไม่เคยเอาเปรียบผู้ชมทางบ้าน เลยทุกเทปและตั้งใจในการผลิตรายการเพื่อผู้ชมทางบ้าน มากๆๆ และที่สำคัญป้าตุ้ย ขอขอบคุณผู้ใหญ่ททบ.5 มากด้วยค่ะ ที่ทำให้ป้าตุ้ยได้ชมรายการดีๆ ทุกวันศุกร์ และ วันเสาร์ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น