โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

น้ำตานองบนหลุมศพ สุดเศร้าเจ้าหมีเจ้าบุญที้งสุนัขแสนรู้เฝ้าศพเจ้าดุกดิกเพื่อนรัก น้ำตาคลอไม่ยอมกินอาหาร

น้ำตานองบนหลุมศพ สุดเศร้าเจ้าหมีเจ้าบุญที้งสุนัขแสนรู้เฝ้าศพเจ้าดุกดิกเพื่อนรัก น้ำตาคลอไม่ยอมกินอาหาร 



เมื่อวันที่19พค62เกิดเหตุสลด เจ้าดุกดิกสุนัขวัย2ปีที่กำลังตั้งท้องใกล้คลอดได้วิ่งข้ามถนน สายเพชรเกษม ต.เพหลา อ.คลองท่อมจ.กระบี่ จังหวะนั้น ได้มีกระบะวิ่งจากเมืองกระบี่มุ่งหน้าไป อ.คลองท่อม ได้ชนเจ้าดุกดิกและขับมาทางคลองท่อม เจ้าหมาน้อยเสียชีวิตคาที่ต่อหน้าเจ้าของและเจ้าหมีเจ้าบุญที้งเพื่อนๆของมัน

นางวิระยา ไกรนรา อายุ40ปีเจ้าของสุนัข เปิดเผยว่าตนเองได้เลี้ยงสุนัข ไว้3ตัวชึ่งแต่ละตัวรักมาก เหมือนลูกและสุนัขทั้ง3ตัวก็รักกันมากตัวที่เสียชีวิตตนได้เลี้ยง ตั้งแต่เล็กๆนิสัยขี้อ้อนชอบ กระดิกหางต้อนรับเวลาไครมาบ้านส่วนเจ้าหมี เจ้าบุญทิ้ว เป็นสุนัขจรจัดที่เก็บมาเลี้ยงไว้

 เพราะตนเองเป็นคนรักสัตว์แต่มาวันนี้ต้องเสียใจสุดๆเมื่อเจ้า ดุกดิกถูกรถชนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาตนจึงได้พาเจ้าดุกดิกไป ข้างบ้านเพื่อจะฝังขณะขุดหลุม อยูนั้นเจ้าหมีและเจ้าบุญที้ง ไดันั้งเฝ้าศพเจ้าดุกดิกตลอดเวลาโดยแต่ละตัวน้ำตาไหลอย่าน่าสงสารตนเองก็ทราบชึ้งจนน้ำตาไหลไม่แพ้เพื่อนตูบเช่นกัน


หลังจากนั้นไช้เวลาขุดหลุมประมาณ30นาทีจึงได้เอาร่างเจ้าดุกดิกลงก้นหลุมพร้อมทั้งได้โปรยดอกไม้และได้ฝังร่างเจ้าดุกดิกไว้ข้างบ้านและได้ ภาวนาว่าถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ตนได้เลี้ยงเจ้าดุกดิกและได้เป็นเจ้าของตลอดไป

ส่วนเพื่อนของดุกดิกน้ำตาไหลตลอดเวลาและไม่ยอมกินอาหารหลังจากเกิดเหตุการณ์แสนเศร้าขึ้นในครอบครัว


ขอบคุณ  ภาพ ข่าว โกเมธร มากผล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น