โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

(ชมคลิป) มือปืน โหด จ่อ ยิงทะลุเบ้าตา “หีดทุ่งใหญ่ “ ผู้กว้างขวางในพื้นที่ หักธุรกิจมืด หลังคนร้าย โทรออกมาเจรจา แต่ไม่เป็นผล เผยพบประวัติเกี่ยวพันยาเสพติดถูกจับกุมหลายครั้ง




(ชมคลิป) มือปืน โหด จ่อ ยิงทะลุเบ้าตา หีดทุ่งใหญ่   ผู้กว้างขวางในพื้นที่ หักธุรกิจมืด  หลังคนร้าย โทรออกมาเจรจา แต่ไม่เป็นผล เผยพบประวัติเกี่ยวพันยาเสพติดถูกจับกุมหลายครั้ง

เมื่อเวลา00.15 น.วันที่ 25 พ.ค.62 ร.ต.อ.พัฒนพงษ์ พรหมวรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต   เหตุเกิด บนถนน ในหมู่ 10 ต.สินปุน  .เขาพนม  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมที่เกืดเหตุ พร้อม ด้วย พ.ต.อ.ขจิตร คงปราบ ผกก.สภ.เขาพนม จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ จนท.ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.เขาพนม และจนท.กู้ภัย อบต.สินปุน



ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า  สีดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ มีร่างของนายเดชณรงค์ ใจสว่าง  หรือ หีด ทุ่งใหญ่  อายุ 30 ปี บ้านอยู่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช  สภาพนอนหงายอยู่ติดกับรถจยย.ชันสูตรศพเบื้องต้นพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเจาะเข้าทะลุใต้ตาซ้าย 1 นัด และกลางหน้าผาก 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอย  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายแบบหนังสีน้ำตาลตกอยู่ 1 ใบ ตรวจสอบในกระเป๋า พบเงินสดกว่า 2 หมื่นบาท ในพงหญ้าข้างทางมีหมวกกันน๊อกของผู้ตายตกอยู่ด้วย  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


 ตรวจสอบประวัติผู้ตาย พบว่าเป็นขาใหญ่ในพื้นที่อ.ทุ่งใหญ่ ฉายา หีดท่งใหญ่เป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่  พบว่าเคยถูกจับกุมหลายครั้ง ทั้งคดีพกพา อาวุธปืน และยาเสพติด ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะโทรศัพท์นัดให้ผู้ตายออกมาตกลงปัญหาบางอย่างที่จุดเกิดเหตุ แต่ตกลงกันไม่ได้ จากนั้นคนร้ายใช้ปืนยิงผู้ตาย2นัด แล้วอาศัยความมืดหลบหนีไป ส่วนปมสังหาร ตำรวจมุ่งที่ความขัดแย้งส่วนตัว รวมถึงความขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผย ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง เพื่อเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.




/ข่าว  ทีมงานกระแสใต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น