โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

"พงษ์ ชำเบง" กันตรึมป๊อบร๊อคไทย-เขมร คลอดซิงเกิ้ลใหม่"บองซอมลิด(พี่ขอเลย)"มอบให้แฟนเพลง

"พงษ์ ชำเบง" กันตรึมป๊อบร๊อคไทย-เขมร คลอดซิงเกิ้ลใหม่"บองซอมลิด(พี่ขอเลย)"มอบให้แฟนเพลง

@@@นักร้องกันตรึมไทย-เขมร"พ งศ์ ชำเบง"เจ้าของหลายบทเพลง เพลงเนี๊ยะเพอะก็เมียนเจิ๊ต/เวียยับ/เพอะติดเฮย/อาปร๊าเซราะ

เจื๊อดโมรืยๆ/คอเคมาอาวซอ/สลันกระมมเอ็ย และอีกหลายบทเพลง ที่ทำให้มีมิตรรักแฟนเพลงที่ชอบฟังเพลงแนวกันตรึมป๊อบร๊อค ภาษาอีสานใต้ ไทย-เขมร ที่ทำให้เริ่มมีแฟนคลับแฟนเพลงในพื้นที่อีสานใต้ถึงเขมรเริ่มรู้จักพงษ์ ชำเบงเป็นอย่างดี จนทำให้มีชื่อเสียงในวงการเพลงภาษาอีสานใต้ ไม่นานนักก็สามารถทำให้ผู้คนที่ชอบเพลงแนวนี้รู้จักพงษ์ทั่วทุกภาค

 โดยเฉพาะวัยสะรุ่นสาวเล็กสาวใหญ่ในประเทศเขมรจะติดอกติดใจในการร้อง ขึ้นเวทีไหนด้านหน้าเวทีเป็นเนื่องแน่น วัยสะรุ่นเป็นต้องขยับแขนขาลุกออกมาเต้น เพราะลีลาหน้าเวทีพงษ์ ทั้งท่าเต้นอ้อนใจสาว ขับร้องโดนใจชาย จัดว่าแต่ละเพลงที่ร้องสนุกสนานในเนื้อเพลงครบรส ด้านพงษ์ ชำเบง เป็นคนหมู่บ้านชำเบง อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงถึงได้ใช้ ชำเบง มาเป็นนามศิลปินนักร้อง พงษ์ ชำเบง นั้นเอง

 ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวไม่หยุดนิ่ง ยอมทุบกระปุกควักกระเป๋า คลอดซิงเกิ้ลใหม่ เพลง บองซอมลิด (พี่ขอเลย) อ.สุวิชิต สมยิ่ง เป็นผู้แต่งคำร้องให้ แผ่นทอง สตูดิโอ ดนตรี ในมิวสิคยังได้ดารานักแสดงดังสาวสวยสุดชวนมองประเทศเขมรมาร่วมแสดงด้วย ถือว่าพงษ์ได้ยอดฝีมือทั้งผู้แต่ง และดนตรีที่มีชื่อเสียงแห่งอีสานใต้กันเลยทีเดียว

 ก็ต้องขอฝากแฟนคลับแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลงแนวกันตรึมป๊อบร๊อค ภาษาไทย-เขมร รับรองฟังแล้วโดนใจแน่นอนได้ที่ช่องยูทูปเพียงพิมพ์ชื่อเพลงรับรองจะเห็นเพลงที่ผ่านมามากมาย ต้องการให้กำลังใจทักเป็นเพื่อนได้เลย ทางเฟสบุ๊ค พงษ์ ชำเบง รับรองกดรับเป็นเพื่อนทุกคน ท้ายสุดสุดท้ายก็ขอให้ยอดเพลงบองซอมลิด ดังทั่วประเทศและดังไกลข้ามไปหลายๆประเทศ ยอดวิวผู้ชมหลายล้านวิวนะคร๊าบ


ขอบคุณ ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น