โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ทำดีได้ดี...อาท รณชัย-วรรณษา ทองวิเศษ เข้ารับรางวัล“คนไทยตัวอย่าง” รางวัลแห่งเกียรติยศ “หงส์ทอง” ประจำปี 2562


ทำดีได้ดี...อาท รณชัย-วรรณษา ทองวิเศษ เข้ารับรางวัลคนไทยตัวอย่างรางวัลแห่งเกียรติยศ หงส์ทองประจำปี 2562

@@@ต้นแบบคนดี ผู้เสียสละ เข้ารับรางวัลคนไทยตัวอย่างรางวัลแห่งเกียรติยศ หงส์ทองประจำปี 2562 โดยท่านพลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานมอบรางวัล คนไทยตัวอย่างรางวัลแห่งเกียรติยศ หงส์ทองครั้งที่ 6 

ใน โครงการกิจกรรมรณรงค์การทำความดี คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี 2562 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และเชิดชูให้บุคคลที่ทำดีเพื่อสังคม จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ซึ่งเป็นโครงการกิจกรรมรณรงค์การทำความดี ต้นแบบคนดี ใต้ร่มพระบารมีพ่อของแผ่นดิน คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี

จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 6 เพื่อส่งเสริมการทำความดีที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ เป็นรางวัลที่มอบแก่บุคคลที่เป็นแบบอย่างที่ดีอย่างเต็มภาคภูมิ มีความประพฤติปฏิบัติชอบตามวัฒนธรรมอันดีงาม สร้างสรรค์และพัฒนาองค์ความรู้แก่สังคม สมควรได้รับการยกย่องและเป็นกำลังใจในการทำความดีเพื่อสังคมต่อไป โดยแบ่งเป็นสาขารางวัลดีเด่นประเภทต่างๆ อาทิ บุคคลผู้ส่งเสริมศาสนาดีเด่น ผู้บริหารภาคเอกชนตัวอย่างดีเด่น ผู้บริหารการศึกษาตัวอย่างดีเด่น ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ศิลปิน ดารา นักแสดงตัวอย่างดีเด่น สื่อสารมวลชนตัวอย่างดีเด่น 

และองค์กรตัวอย่างดีเด่นเป็นต้น ในการเข้ารับรางวัลคนไหยตัวอย่างครั้งนี้ มีสองนักแสดงเข้าร่วมรับรางวัลด้วยเป็นทั้งพระเอกลิเกพระเอกละครพิธีกรรายการ แถมยังเป็นขิตอาสา "ธนากฤต พาณิชตระกูล"หรืออาท รณชัย และดาราสาววรรณษา ทองวิเศษ ทางด้านอาท รณชัยถึงกับเอ่ย ปลื้มปิติที่ผู้ใหญ่มองเห็นได้มอบรางวัลคนไทยตัวอย่าง ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ"หงส์ทอง"ครั้งที่6 มีความภาคภูมิใจมาก อาทก็จะขอทำความดีต่อไปครับ ก็ขอส่งกำลังใจแรงเชียร์ทำดีต่อไปครับ ทำดีได้ดี ใครมองไม่เห็นแต่ตัวเราเองนั้นรู้ตัวเราดีครับผม
ขอบคุณ ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น