โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

ยิ้มแฉ่ง ดีเจณัฐ ขออวดหลานชาย น้องคุณคุณ รัตติคุณ ท้วมศิริ ทั้งเก่งสามารถล้นตัว

ยิ้มแฉ่ง ดีเจณัฐ ขออวดหลานชาย น้องคุณคุณ รัตติคุณ ท้วมศิริ ทั้งเก่งสามารถล้นตัว


@@@ ปลื้มขออวดกันหน่อย มีหลานชาย น่ารัก ก็อยากจะอวดกับเขาบ้าง สำหรับ ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล ไชยวิเศษ ผู้บริหาร เต็มใจ ครีเอชั่น กรุ๊ป และ ค่ายเพลง เต็มใจ มิวสิค กรุ๊ป ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นถึง ผู้อำนวยการ กองประกวดหนุ่มเมืองยศ(เทพบุตรบั้งไฟโก้)อีกหนึ่งเวทีการประกวด ที่มีกระแสมาแรงในตอนนี้ด้วย เห็นโพสเฟซบุ๊ค อยู่บ่อยครั้งคู่กับหลานชาย คนโปรด ทั้งหล่อ และน่ารัก อดสงสัยไม่ได้

 เลยต้องสอบถามเจ้าตัว ถึงหลานชาย หัวแก้วหัวแหวน รับรองว่า ต้องไม่ธรรมดา แน่นอน!!! สำหรับหนูน้อยคนนี้ ดีเจณัฐ บอกว่า หลานชายเป็นลูกชายของ น้องสาว ชื่อ ด.ช.รัตติคุณ ท้วมศิริ หรือ (น้องคุณคุณ)อายุเพียง 4 ขวบ เท่านั้นเอง แต่ความสามารถ ไม่ธรรมดา คือ ณัฐเคยพา น้องคุณคุณ มาถ่ายแบบ นิตยสารเด็ก


 กองถ่ายนัดไว้ 10.00น. ก็พาหลานไปกองฯ ถึง 10.00น.ตรงเป๊ะ ปรากฎว่า วันนั้นเขานัดเด็กๆมาถ่ายแบบพร้อมกันหลายคนมาก คิวของเรา อยู่เกือบสุดท้าย ได้ถ่ายจริงๆประมาณ 17.00น. โดยช่างหน้า ช่างผม ก็แต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ให้แต่เช้าเลย

 ในช่วงระหว่างรอหลายๆชั่วโมง น้องคุณคุณ ก็มีความอดทน สูงมากๆ คือเขาก็จะเล่น ตามประสาเด็กทั่วไป ไม่งอแง เหมือนคนอื่นๆ พอถึงเวลา ที่ต้องถ่ายแบบ ปรากฏว่า จากที่เป็นเด็กกำลังเล่นของเล่นอย่างสนุกสนาน แต่พอเข้าฉาก ให้ แอ๊คชั่น น้องคุณคุณ ทำได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการโพสท่า วางมือวางแขน คือผ่านทุกช๊อต เลย

จากนี้ไปก็คงจะเริ่มๆ หาผลงานให้เขาได้ทำ เพราะคิดแล้วว่า หลานหน้าจะชอบด้านนี้ด้วย เราเอง ก็ปั้นมาหลายต่อหลายคน ทั้ง นักร้อง นายแบบ นางแบบ ถ้าจะเป็นแรงผลักดันให้กับ หลานชายตนเองอีกสักคน ก็น่าจะไหว นะครับ

ท้ายนี้ ฝากถึง ผู้หลักผู้ใหญ่หลายๆท่านด้วยนะครับ ถ้าเห็นแวว และความสามารถ ของ น้องคุณคุณ ด.ช.รัตติคุณ ท้วมศิริ ก็สามารถติดต่อรับงานได้โดยตรง กับ ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล ไชยวิเศษ ครับ

ขอบคุณภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น