โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

พลศึกษายะลา ร่วมกับ สมาคมปันจักสีลัตฯ จัดแข่งขัน "1st Asean University Pencak Silat IPE Championship 2019 "


พลศึกษายะลา ร่วมกับ สมาคมปันจักสีลัตฯ จัดแข่งขัน "1st Asean University Pencak Silat IPE Championship 2019 " 



 วันนี้ 4 เมษายน 2562 เวลา 10.00 น. ที่ โรงยิมเนเซียม ศูนย์ฝึกกีฬาปันจักสีลัต สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตยะลา นายภาณุ อุทัยรัตน์ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ /นายกสมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย


 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัต " 1st Asean University Pencak Silat IPE Championship 2019 "  ที่สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตยะลา ร่วมกับ สมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศไทยจัดขึ้น

 โดยมี พลตรีสมพล ปานกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าพร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ , บุคลากรทางการศึกษา, นักกีฬาปันจักสีลัตจากประเทศฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และไทย รวมทั้ง นักเรียน นักศึกษาเข้าร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก


 สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาปันจักสีลัต ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการพัฒนากีฬาปันจักสีลัต ในสถาบันการพลศึกษาสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านกีฬาวัฒนธรรมและมิตรภาพ


โดยเฉพาะกีฬาปันจักสีลัตอันเป็นมรดกวัฒนธรรมแห่งอาเซียน อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัย ที่เข้าร่วมการแข่งขันและยังเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับนักศึกษาและบุคลากรในสถาบันการพลศึกษาให้มีความสามารถดำเนินงานจัดกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาปันจักสีลัตเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณภาพ/ข่าว อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น