โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

พัทลุง "นาที รัชกิจประการ" พรรคภูมิใจไทย มั่นใจเกินร้อยกวาดที่นั่ง ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ได้แน่นอน


  พัทลุง "นาที รัชกิจประการ" พรรคภูมิใจไทย มั่นใจเกินร้อยกวาดที่นั่ง  ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ได้แน่นอน

ผู้สื่อข่าว  จ.พัทลุง   รายงานว่า  เมื่อตอนเช้าวันที่ (9 ม.ค. 2562)ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่  186/2  หมู่ที่ 2  ต.เขาเจียก  อ.เมืองพัทลุง  ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานีสถานีขนส่งเฉลิมพระเกียรติ  นางนาที  รัชกิจประการ  เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทย  ในฐานะผู้ดูแลว่าที่ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่ภาคใต้  พร้อมแกนนำพรรคภูมิใจไทยใน  จ.พัทลุง  ได้จัดพิธีบวงสรวงเปิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทย  สาขา  1  ของภาคใต้ 

นางนาที  กล่าวในตอนหนึ่งว่า  ในการเลือกตั้ง  ส.ส.ในครั้งนี้   พรรคภูมิใจไทยจะส่งผู้สมัคร  ส.ส.ของพรรคลงชิงชัยที่นั่ง  ส.ส.ภาคใต้ทั้ง  50  เขต  ซึ่งจากการที่ได้นำว่าที่ผู้สมัครของพรรคฯลงพบปะประชาชนตามจังหวัดต่างๆในพื้นที่ภาคใต้นั้น   ผู้สมัครของพรรคและความนิยมของพรรคได้รับการตอบรับชนิดเหนือการคาดคิด  ประการสำคัญคะแนนเสียงของพรรคภูมิใจไทยที่เป็นพรรคทางเลือกพรรคใหม่ของพี่น้องชาวภาคใต้ได้พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ   จึงทำให้ให้มั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะสามารถแย่งที่นั่ง  ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ได้เป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน 

นางนาทีฯ กล่าวอีกว่า   การหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยจะยึดหลักการประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายของพรรคในการแก้ปัญหาความยากจนของประชาชน   ตามสโลแกน ลดอำนาจรัฐ  เพิ่มอำนาจประชาชน โดยจะไม่สร้างความขัดแย้งกับพรรคการเมืองอื่นๆ  ถึงแม้ว่าทางพรรคจะถูกกล่าวหาจนได้รับความเสียหายมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม 

  ซึ่งตนคิดว่าพรรคการเมืองในยุคปัจจุบันจะต้องหลีกเลี่ยงการสร้างความขัดแย้งซึ่งกันและกัน  เพราะจะเป็นปัญหาอุปสรรคที่สำคัญในการพัฒนาบ้านเมืองและประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า   พรรคภูมิใจไทยจะเป็นมิตรกับทุกพรรคการเมืองในระบอบประชาธิปไตย  อย่างไรก็ตามพรรคภูมิใจไทยจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง  350   เขต   ในวันที่  17   มกราคม   2562  นี้    สนามฟุตบอลช้างอารีนา  จ.บุรีรัมย์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น