โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สงขลา// ผงะ!! พบศพชายไทยสูงวัย นอนเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านพัก สภาพศพเริ่มมีกลิ่น เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต


(ชมคลิป)สงขลา// ผงะ!! พบศพชายไทยสูงวัย นอนเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านพัก สภาพศพเริ่มมีกลิ่น เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต


เมื่อช่วงเที่ยง วันนี้ 8 ธ.ค.61 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบล สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้เสียชีวิต อยู่ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ที่ซอย ข้างสาธิตอพาทเม้นท์ เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นศพชายไทย อายุ ประมาณ 63ปี  ชื่อ นาย ฮอนกวง แซ่เทียน อยู่บ้านเลขที่ 72/12 ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา



ในสภาพศพ ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงิน คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน เพราะ สภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น มีน้ำเหลือง ออกตามร่างกายซึ่ง นาย ฮอนกวง ฯลฯ มีอาชีพ ขับวินมอเตอร์ไซค์ อยู่ในเขตเทศบาลตำบลสำนักขาม


ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพสำนักขาม จึงได้แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา เพื่อเข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบบริเวณรอบๆห้อง ไม่พบสิ่งผิดปกติ มีแต่ข้าวของเครื่องใช้  กระจัดกระจายอยู่เต็มภายในห้อง คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดหัวใจวายกระทันหัน เพราะผู้ตายเป็นคนชรา และ เป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย บวกกับผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง ช่วงจังหวะที่เกิดหัวใจวาย จึงไม่มีใครเห็น และไม่มีใครสังเกตุ



ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปชันสูติ ที่ รพ.สะเดา และจะติดตามหาญาติ มารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น