โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สุดจี๊ดนางแบบรสจัด"เกรซ สิริมา" ตบเท้าเข้าร่วมเปิดตัวผู้ลงสมัครส.ส. พรรคแผ่นดินธรรม

สุดจี๊ดนางแบบรสจัด"เกรซ สิริมา" ตบเท้าเข้าร่วมเปิดตัวผู้ลงสมัครส.ส. พรรคแผ่นดินธรรม 


@@เมื่อวันที่23ธันวาคม 2561 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา คึกคักในที่ศูนย์ประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อนางแบบสาวสุดจี๊ดรสจัด เกรซ สิริมา สาระกุล เปิดตัวเป็นทางการ ลงสมัครส.ส โดยมี นายกรณ์ มีดี เป็นหัวหน้าพรรค.ในนามของพรรคแผ่นดินธรรม

ภายใต้สโลแกนคือ "ศีลธรรม นำชาติ" พร้อมร่วมทักทายผู้ร่วมลงสมัครหลายท่าน   ชี้แน่ชัด เกรซ สิริมา เปิดเผยถ้ามีโอกาสเข้าไปนั่งเก้าอี้ร่วมในสภา มีแนวนำความเป็นศีลธรรมที่ประกอบกับการกระทำ เป็นฐานหลักในการพัฒนาอย่างแน่แท้ เมื่อทุกคนมี ศีล รู้จัก ธรรม นำมาประสานในเกิด ความคิด มีสติ มีปัญญา มุ่งมั่นจุดเป้าหมายที่ถูกต้อง ความสมบูรณ์ย่อมบังเกิด




 สาวเกรซ สิริมา กล่าว..ถึงเกรซจะเป็นนางแบบก็จริง ส่วนลึกในจิตใจโดยแท้จริง ชอบปฎิบัติธรรม บวชชีพราหมณ์เป็นประจำ ด้วยการที่ตัวเองคิดเสมอว่าเราต้องกระทำอะไรผิดไปบ้างโดยที่ตัวตนไม่เคยรับรู้ จึงมีสิ่งเดียวที่จะลดละสิ่งสกปรกที่มีอยู่ในตัว ให้กลับมาขาวสะอาดมากที่สุดนั่นเอง








 เกรซยังกล่าว ก็พร้อมจะเดินหน้าร่วมกับผู้ลงสมัครส.ส.เข้าพบปะ ลุงป้าน้าอา พ่อแม่พี่น้อง ด้วยการนำสองมือพนมพร้อมรอยยิ้มที่จริงใจ พบปะปชช.ทุกๆท่านในเขตพื้นที่ต่างๆ ขอให้การต้อนรับ พรรคแผ่นดินธรรม มุ่งเน้น ศีลธรรม นำชาติ ร่วมกันให้พบแต่ความสุขความเจริญสืบไป เพียงใจที่ตรงกันนั่นเอง

ขอบคุณภาพ/ข่าวพ.เมืองเพชร รายงาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น