โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล // สมาชิกพรรคภูมิใจไทยเขต 2 ทำการลงคะแนนเลือกตัวแทนพรรคฯเพื่อทำหน้าที่เสนอชื่อผู้สมัคร สส.ของพรรคตามระเบียบอย่างคึกคัก

(ชมคลิป)สตูล // สมาชิกพรรคภูมิใจไทยเขต 2 ทำการลงคะแนนเลือกตัวแทนพรรคฯเพื่อทำหน้าที่เสนอชื่อผู้สมัคร สส.ของพรรคตามระเบียบอย่างคึกคัก






       เมื่อวันทีี่23ธ.ค.61ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมบารารีสอร์ท ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล นายสมเกียรติ เลียงประสิทธิ์ ได้รับมอบอำนาจจากพรรคภูมิใจไทย ให้ทำหน้าที่เป็นประธานเปิดการประชุมสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเขต 2

      เพื่อตั้งตัวแทนพรรคภูมิใจไทย ประจำจังหวัดสตูล ในการทำหน้าที่เสนอชื่อผู้สมัคร สส.ของพรรคภูมิใจไทย จ.สตูลทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง หลังได้รับเลือกและส่งรายชื่อพร้อมรายงานการประชุมไปยังพรรคฯเพื่อดำเนินการต่อไป ซึ่งในการประชุมครั้งนี้มีสมาชิกเข้าร่วมประชุม จำนวน 117 คน

        หลังจากนั้นประธานประชุมฯได้ให้สมาชิกพรรคภูมิใจไทยที่เข้าร่วมประชุมเสนอชื่อตัวแทนพรรคฯจำนวน 3 คน ซึ่งสมาชิกพรรคได้เสนอชื่อคือ 1.น.ส.สุมณฑา สุวรรณโณ 2.นายเอียด ชูช่วย 3.นายชำนาญ เมฆตรง จากนั้นประธานก็ให้สมาชิกลงคะแนนเลือกตั้งตัวแทนโดยวิธีลับ

       โดยการเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้งตามระเบียบ โดยผลเลือกตั้งปรากฎว่าผู้ได้รับเลือกตั้งคะแนนสูงสุดตามลำดับคือ หมายเลข 3 นายชำนาญ เมฆตรง ได้รับเลือกตั้งเป็นตัวแทนพรรคฯด้วยคะแนน 66 คะแนน หมายเลข 2.นายเอียด ชูช่วย 28 คะแนน และหมายเลข 1 น.ส.สุมณฑา สุวรรณโณ ได้ 21 คะแนน บัตรเสีย 2 บัตร



         เมื่อได้ตัวแทนพรรคฯเป็นเรียบร้อยก็ได้ให้สมาชิกเสนอสถานที่ตั้งสำนักงานพรรคภูมิใจไทย สาขาสตูล เขต 2 ได้มีผู้เสนอบ้านเลขที่ 939/9 ม.3 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งเป็นที่ทำการค่ายมวยเกียรติเจริญชัยเก่า ซึ่งที่ประชุมได้มีมติเห็นด้วยกับผู้เสนอเป็นที่ตั้งสำนักงานสาขาพรรคฯ จากนั้นประธานที่ประชุมได้ปิดประชุม

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น