โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ปลื้มปิติ...นายเทพชัย หย่อง ร่วมแสดงความยินดี นายรพี มามะ รับ รางวัลเกียรติคุณระดับนานาชาติ องค์กร บุคคลต้นแบบดีเด่นแห่งปี 2561 "นาคาอวอร์ด" ครั้งที่ 1


ปลื้มปิติ...นายเทพชัย หย่อง ร่วมแสดงความยินดี นายรพี มามะ รับ รางวัลเกียรติคุณระดับนานาชาติ องค์กร บุคคลต้นแบบดีเด่นแห่งปี 2561 "นาคาอวอร์ด" ครั้งที่ 1







        นายเทพชัย หย่อง ประธานสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งอาเซียน ร่วมแสดงความยินดี กับนายรพี มามะ อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ได้รับ รางวัลและประกาศเกียรติคุณระดับนานาชาติ องค์กร บุคคลต้นแบบดีเด่นแห่งปี 2561 รางวัล นาคาอวอร์ด ครั้งที่ 1    

    
        
       
  
         เป็นบุคคลต้นแบบดีเด่น ประเภทผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมระดับประเทศชาติและนานาชาติ จากสมาคมสื่อสัมพันธ์ประเทศไทย สภาสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย  พร้อมร่วมเสวนา ร่วมเสวนา ทางออกของสื่อชายแดนใต้ในยุคดิจิตอล และสันติภาพชายแดนภาคใต้" ณ.ห้องประชุม มอ.ปัตตานี


        ด้วยเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561ที่ผ่านมา  สมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประเทศไทย สภาสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย สภาศาสนสัมพันธ์โลก และอีกหลายภาคีเครือข่าย ได้ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณระดับนานาชาติ องค์กร บุคคลต้นแบบดีเด่นแห่งปี พ.ศ.2561 รางวัล "Naga Awards" ครั้งที่ 1 ณ โรงละครแห่งชาติ  ถนนราชินี  แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร  กรุงเทพฯ  ซึ่งมีบุคคลสำคัญระดับประเทศจากหลายประเทศเข้าร่วมรางวัลในครั้งนี้ โดยมีพลเอกอภิชาติ เทียบศรไชย ราชองครักษ์พิเศษเป็นประธานมอบรางวัล


        โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเชิดชูเกียรติ องค์กร  หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ข้าราชการ นักธุรกิจ บุคคล ประชาชนทั่วไป ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จากทุกสาขาอาชีพ ผู้ที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม  ทั้งระดับประเทศชาติ และนานาชาติ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ ให้มีกำลังใจในการสร้างคุณงามความดี สืบ ต่อไป




          ซึ่งในโอกาสนี้  นาย รพี มามะ อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้   ได้รับโล่รางวัลและประกาศเกียรติคุณระดับนานาชาติ (Naga Awards) ครั้งที 1 สาขา “  บุคคลต้นแบบดีเด่น  ประเภท “สื่อสารมวลชน”

             นาย รพี มามะ   กล่าวว่า” ดีใจมาก ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ พร้อมๆ กับอีกหลายท่านที่มีชื่อเสียง ในประเทศและอีก 50 ประเทศทั่วโลก  ซึ่งเป็นบุคคล องค์กร ทำประโยชน์กับส่วนรวมทั้งระดับประเทศ  เป็นรางวัลที่ภูมิใจมากที่สุด เพราะรางวัลนี้ เราไม่ต้องเสนอตัวเอง หรืออยากได้รางวัลและต้องทำรายงาน เป็นเล่มๆ แต่คณะผู้จัดคัดกรอง จากคนที่ทำงานและปฎิบัติจริง จนเป็นรูปธรรมจับต้องได้จริง  และไม่หวังผลกำไร แต่เน้นประโยชน์กับประชาชน หรือส่วนรวม  กล่าวคือ เราต้องลงมือทำความดี และเชื่อมั่นในความดี ทำต่อเนื่อง เป็นเรื่องปกติ ในการทำงาน ไม่ราบรื่นและอาจท้อแท้บ้าง  แต่อยากให้กำลังใจ คนทำดี ทำดีแล้วเดินหน้าต่อไป  ที่สุดเราจะมีความสุขกับสิ่งที่ได่ทำ เพื่อคนอื่น โลกน่าอยู่ แค่นี้ก็มีสุข และพลังความดี  โบราณ ทันว่า ฟ้ามีตา อิสลาม บอกว่า พระเจ้าอยู่ข้างคนดี   ที่สุดคุณ คุณจะทำได้ สร้างประโยชน์ ต่อแผ่นดิน ต่อไป”  อุปนายกบริหารสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดชายแดนภาคใต้   กล่าวทิ้งท้าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น