โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

(ชมคลิป) สงขลา/ คนร้ายแหกด่านตรวจยิงอส.บาดเจ็บอีก2 นายขณะเข้าปิดล้อตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจากเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่3


  (ชมคลิป)สงขลา/ คนร้ายแหกด่านตรวจยิงอส.บาดเจ็บอีก2 นายขณะเข้าปิดล้อตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจากเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่3 

สงขลา/ คนร้ายแหกด่านตรวจยิงอส.บาดเจ็บอีก2 นายขณะเข้าปิดล้อตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจากเหตุคนร้ายยิงเจ้าหน้าที่3 ศพเมื่อวานนี้ ด้านกำลังตำรวจทหารเร่งประชุมสรุปความคืบหน้าคดีเหตุยิง3 ศพเพื่อหาเบาะแสคนร้าย
สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อำเภอชายแดนจ.สงขลา


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดเหตุสองคนร้ายขับรถจักรยานยนต์แหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นบริเวณสะพานรวมใจภักดิ์ พื้นบ้านทุ่งโดน หมู่5 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ห่างจากจุดตรวจชรบ.และที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่5 ประมาณ500 เมตร
เจ้าหน้าที่จึงได้ยิงสกัดรถ แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงสวนมาทำให้มีอส.อำเภอเทพา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ2 นาย คือ นายโกสินทร์  แก้วมณี  ถูกยิงเข้าที่แขน และนายมานิตย์  ดำดี กระสุนเฉี่ยวเข้าที่กลางศรีษะ  ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเทพา ทั้งสองคนอาการปลอดภัย

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายหมู่10ต.ลำไพล เนื่องจากพบเบาะแสว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ชุดรปภ.ตลาดตัดท่าหยีทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต3 คนเป็นอส.2 คนและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน1 คนเมื่อวานนี้ไปซ่อนตัวอยู่  แต่ได้มีชายต้องสงสัย2คนขับรถจักรยานยนต์ผ่านขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด และแหกด่านตรวจจึงเกิดการยิงกันขึ้น

ส่วนความคืบหน้าคดียิงเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยตลาดนัดท่าหยีเสียชีวิต3 นายนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้งตำรวจและทหารกำลังอยู่ระหว่างประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าการสืบสวนติดตามเบาะแสของคนร้ายและจะลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันนี้





พร้อมกันนี้ได้มีการสั่งยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่เสี่ยงโดยเฉพาะการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้นเพื่อป้องกันการถูกคนร้ายลอบทำร้าย

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น