โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป) สงขลา/สะเดา สังหารโหดคนเลี้ยงวัวชน ยิงดับคาหน้าบ้านพัก


(ชมคลิป) สงขลา/สะเดา สังหารโหดคนเลี้ยงวัวชน ยิงดับคาหน้าบ้านพัก     
                                          ..
     เมื่อช่วงสายของวันนี้ 25 ตุลาคม 2561 พ.ต.ท.ไพศาล ขุนเพชร สว.สอบสวนเวร สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนพบศพชาย ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายบุญมา คิ่นหล่อ อายุ 53 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 8 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง นอนเสียเสียอยู่ที่หน้าบ้านพักคนงานเลี้ยงวัวชน หมู่ 3 ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา จ.สงขลา 

        ใกล้สนามชนโคบ้านคลองแงะ หลังได้รับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคลองแงะจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย รุดเข้าตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ

       เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนคว่ำหน้าที่หน้าบ้านพักคนงานเลี้ยงวัวชน จึงเข้าตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณหลังใบหูซ้าย จำนวน 1 นัด และที่แก้มซ้ายอีก 1 นัด นอนจมกองเลือดที่หน้าบ้านพักฯ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบปลอกกระสุน แต่อย่างใด

          จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเก็บศพนำส่ง รพ.มอ.หาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง




      จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายอยู่ที่บ้านพักคนเลี้ยงวัวชนเพียงคนเดียว และถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนลักลอบเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต แล้วคนร้ายได้หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อเร่งดำเนินการสืบจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป                      

   ขอบคุณมณีรัตน์ แก้ววิเชียร สงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น