โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

กระบี่จัดวิ่งโครงการ "แสงนำใจ ไทยทั้งชาติ เดินวิ่งป้องกันอัมพาต และพยาบาลชวนวิ่ง "ประจำปี 2561


กระบี่จัดวิ่งโครงการ "แสงนำใจ ไทยทั้งชาติ เดินวิ่งป้องกันอัมพาต และพยาบาลชวนวิ่ง "ประจำปี 2561



          วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 06.30 น.  ที่ลาน ปฏิมากรรม ปูดำ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ นายสมโภชโชติชูช่วงรอผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่  ทันตแพทย์วศิน เทียนกิ่งแก้ว รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกระบี่

              ร่วมเปิดโครงการ แสงนำใจ ไทยทั้งชาติ เดินวิ่งป้องกันอัมพาต และพยาบาลชวนวิ่ง โรงพยาบาลกระบี่ประจำปี 2561 โดยมีแพทย์ พยาบาล  ประชาชน ทั่วไปเข้าร่วมกว่า 500 คน เข้าร่วมกิจกรรม


       ทันตแพทย์วศิน เทียนกิ่งแก้ว รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกระบี่  ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า โครงการน้ำใจ ไทยทั้งชาติ เดินวิ่ง ป้องกัน อัมพาตในครั้งนี้ ศูนย์หลอดเลือดสมองศิริราช มูลนิธิไทยคม เป็นผู้ริเริ่มโครงการ และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ร่วมกับ โรงพยาบาลกระบี่

            โดยใช้ชื่อโครงการว่า พยาบาลชวนวิ่ง เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของการป้องกันโรคหลอดเลือดสมองของประชาชน อีกทั้งให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเป็นการรวมพลังของประชาชน

            เพื่อการออกกำลังกายป้องกันโรคหลอดเลือดสมอง และรายได้ที่ได้รับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบให้ โรงพยาบาลกระบี่เพื่อจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ต่อไป....

ขอบคุณกระบี่/// ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น