โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

ทายาทหนังตะลุงลูกทุ่งคนกล้า "ฐา พงศธร" ก้าวสู่ถนนการเมือง(ชมคลิป)

ทายาทหนังตะลุงลูกทุ่งคนกล้า "ฐา พงศธร" ก้าวสู่ถนนการเมือง(ชมคลิป)

   ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.เวปสื่อออนไลน์ ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ 


        @@@ นักร้องใต้มาดเข้ม"ฐา พงศธร"สายเลือดลุ่มน้ำปากพนัง เมืองอู่ข้าวอู่น้ำ ฐา พงศธรหรือนายฐปกรณ์ มีล่อง  พื้นเพคนตำบลป่าระกำ อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ทายาทหนังตะลุงประยูรน้อย อัศวินแหวนเพชร ฐา พงศธร เจ้าของบทเพลงคิดถึงปักษ์ใต้ เพลงบอกฟ้าข้าคิดถึง

           และอีกหลายๆบทเพลง กระแสตอบรับที่มิตรรักแฟนเพลงมอบให้มากมาย ส่งผลให้นักร้องลูกทุ่ง ฐา พงศธร แจ้งเกิดในวงการเพลง ส่งผลให้ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลลูกทุ่งดาวดวงใหม่ ในงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ปี2558 และเข้ารับรางวัลในงานดาราอินไซด์อวอร์ดนั้นเอง


           แต่ชีวิตนักร้องเสียงมนต์เสน่ย์ปาดใจ ฐา พงศธรไม่เคยลืมเลือนการศึกษาจบรับปริญญาตรี เอกพัฒนาชุมชน มีผู้ใหญ่ใจดีที่นับถือ คุณสหพันธ์ จันทรพันธ์ คอยให้คำปรึกษา ชี้แนะ ส่งเสริมฐา พงศธรมาโดยตลอด เห็นฐาเป็นคนกล้า ตั้งใจทำ รักถิ่นฐานบ้านเกิด ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ พัฒนาชุมชน ที่ผ่านมาฐาพงศธรเป็นประธานจัดกิจกรรมปลูกป่าลุ่มน้ำปากพนัง

             เมื่อครั้งน้ำท่วม นำมอบสิ่งของเครื่องใช้ยังชีพ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ประสบภัยน้ำท่วม ที่หน้าบริเวณหน้าบ้านตนเอง มีผู้มารับมอบจำนวนมาก โดยควักระเป๋าตัวเองทั้งสิ้น ยังเป็นเจ้าภาพจัดมหกรรมคอนเสิร์ตซับน้ำตาชาวลุ่มน้ำ







              มีเหล่าศิลปินนักร้องมาร่วมด้วยช่วยกันมากมาย ผู้คนบ้านใกล้ไกลมาร่วมงานล้นหลาม ฐา พงศธร จึงเป็นที่รักใคร่ของผู้คน คิดดี ทำดี เป็นผู้กล้าสายเลือดลุ่มน้ำปากพนัง สมเป็นคนของประชาชนอย่างแท้จริง

ขอบคุณ เพชร  จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น