โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ยะลา แม่ทัพภาค 4 เป็นประธาน พิธี เปิดสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ธารโต เมืองต้นแบบ “สามเหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน “ (ชมคลิป)


  ยะลา  แม่ทัพภาค 4 เป็นประธาน พิธี เปิดสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ธารโต เมืองต้นแบบ “สามเหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน “ (ชมคลิป)




  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บรรณาธิการปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ / ภาพข่าว




   


    เมื่อวันที่  21 ส.ค.2561 เวลา 12.30น. ที่ผ่านมา  พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช มทภ.4/ผอ.รมน.ภาค 4 เปิดศูนย์อาหารปั้มน้ำมั้น ปตท.บ้านธารโต หมู่ที่ 1 ตำบลธารโต อำเภอธารโต จังหวัดยะลา และพบปะพูดคุยกับนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่แวะมาใช้บริการจุดพักรถ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ธารโต หน้าโครงการฟาร์มตัวอย่างอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ อ.ธารโต จังหวัดยะลา  
  

      






     
    โดยมีนายอนุชิต  ตระกูลมุทุตา  ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายสุระชัย  วงศ์สุภลักษณ์ นายอำเภอธารโต พ.ท.สงกรานต์  นิลพันธุ์ ผบ.ฉก.ยะลา 16 นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารสถานีบริการส่วนภูมิภาค   นายณัฐวัฒน์ รัฐวิวรรธน์  ผู้จัดการส่วนขายภาคใต้ นายภาณุพันธ์ ทรัพย์จรัสแสง ผู้จัดการส่วนวิศวกรรมและก่อสร้างสถานีบริการและแขกผุ้มีเกียรติ ให้เกียรติไปร่วมงานให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง


      



   ทั้งนี้ได้ ชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร, เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของโครงการฟาร์มตัวอย่างฯ, ปล่อยปลาและกบภูเขา จำนวน 2,000 ตัว


           เพื่อให้เป็นแหล่งขยายพันธุ์ตามธรรมชาติ ส่งเสริมให้มีการเลี้ยงกบภูเขาเชิงเศรษฐกิจในโอกาสต่อไป, มอบผ้าห่มและถุงยังชีพให้แก่สมาชิก อรบ.อ.ธารโต ณ โครงการฟาร์มตัวอย่างอันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ อ.ธารโต จังหวัดยะลา


      







           โดยมีนายวิวัฒน์ ดางีดิง และนายวาลิด ดางีดิง ซึ่งเป็นผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ธารโต โดยนายวิวัฒน์ ได้กล่าวว่า สถานีบริการแห่งนี้ ท่านแม่ทัพภาคที่ 4 ได้เสนอโครงการให้ทาง ปตท.จัดทำโครงการตามนโยบายสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน และได้มอบให้ หจก.บันนังสตาปิโตรเลียม เป็นผู้บริหารจัดการ
   

    




     



      นายวิวัฒน์ กล่าวอีกว่า  พร้อมที่จะพัฒนาสถานีบริการตามมาตรฐานของ ปตท. เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลตามโครงการสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน


      

   เราจะให้บริการพลังงานที่มีคุณภาพ มีห้องน้ำที่สะอาด ห้องละหมาดที่สะดวกสบาย มีร้านกาแฟอเมซอน และมีร้านสะดวกซี้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีสินค้าครบถ้วน ในการให้บริการและเพื่อพักผ่อนในการเดินทาง



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น