โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

นักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ กว่า 2,000 คน ร่วมกันรับประทาน "บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" และผลไม้นานาชนิด ฟรี ในเทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว


นักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ กว่า 2,000 คน ร่วมกันรับประทาน "บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" และผลไม้นานาชนิด ฟรี ในเทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว  





            เมื่อวันที่ 25ส.ค.6ที่ผ่านมา ที่บริเวณซุ้มประตู หมู่บ้านปิยะมิตร 1 ตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานเปิดเทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวของหมู่บ้านปิยะมิตร  และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติในพื้นที่ของ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา 


               โดยมีนายเจษฏา จิตรัตน์รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายวิรัต แซ่ตัน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนาะแมเราะ นายอาหมาน หมัดอาดัม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์ นายสันติภาพ สะแลแม ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนราธิวาส ร.ต.ต อุดม ลักษณะ นายกสมาคมการท่องเที่ยวอำเภอเบตง จังหวัดยะลา และนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ กว่า 2,000 คน ร่วมกันรับประทาน "บุฟเฟ่ต์ทุเรียน" และผลไม้ชนิดต่างๆ ฟรีตลอดทั้งงาน



             นายวิรัต แซ่ตัน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนาะแมเราะ  กล่าวว่า เทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น หมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว   ปีนี้เป็นปีที่ 7  แล้ว โดยผลไม้ภายในงาน เป็นผลไม้ จากสวนผลไม้ของเกษตรกรในพื้นที่ คัดสรรคุณภาพดีมาให้รับประทานฟรี






              แบบไม่ต้องกลัวหมด  ทั้งนี้ภายในงานยังมีการโชว์ เครื่องปอกทุเรียน ภูมิปัญญาของชาวบ้าน ที่จะทำให้การปอกทุเรียนไม่ยุ่งยากอีกต่อไป  นอกจากนี้ยังมีแข่งขันกินไก่เบตง แข่งขันกินหมี่เบตง แข่งขันกินวิบากผลไม้  การเเสดงจากเยาวชน พบกับดารานักเเสดงชื่อดัง อาทิ  ไมค์ ภัทรเดช เเละฐิสา วริฏฐิสา

ขอบคุณภาพ/ข่าว โยธิน  ประชามติรัฐ   อ.เบตง จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น