โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

หล่อดีมีลุ้น"ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล"หนุนเต็มที่"แฟรงค์ ศิรัช เย็นรักษา" แค่คว้าชัย


หล่อดีมีลุ้น"ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล"หนุนเต็มที่"แฟรงค์ ศิรัช เย็นรักษา" แค่คว้าชัย

@@  แค่คว้าชัย"ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล" หนุนเต็มที่ "แฟรงค์ ศิรัช เย็นรักษา" กับเวที Mister Star Thailand 2018"
เป็นอีกหนึ่งเวที ที่เฟ้นหา หนุ่มหล่อมาดดีที่สุด มาเป็นดาวดวงใหม่ เพื่อประดับวงการนายแบบ วงการบันเทิง ให้เจิดจรัสแสง และเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปประกวดนายแบบ หรือหนุ่มหล่อ ระดับสากลต่อไป

 ซึ่งการประกวดครั้งนี้  จัดรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561  เคแบงก์สยามพิฆเนศ กรุงเทพฯมหานคร งานนี่ดีเจณัฐ ภทรพงศ์พล ไชยวิเศษ ไม่พลาดที่จะคัดเลือกหนุ่มหล่อ จาก จ.ยโสธร เพื่อชิงตำแหน่งเช่นเดียวกัน หลังจากที่ตัวเองคร่ำหวอด คัดหา นางแบบนายแบบมานาน ปีนี้จึงได้จัดประกวดหนุ่มหล่อเพื่อหาตัวแทนของจังหวัดยโสธร ขึ้นช่วงงานประจำปีประเพณีบุญบั้งไฟ จังหวัดยโสธร  กับเวที"หนุ่มเมืองยศ 2561

"ซึ่งได้รับการสนับสนุนกิจกรรมจาก ทาง จังหวัดยโสธร,เทศบาลเมืองยโสธร,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมชาวยโสธร ได้หนุ่มหล่อเป็นตัวแทนชาวจังหวัดยโสธร คือ น้องแฟรงค์ ศิรัช เย็นรักษา วัย 23ปี รับตำแหน่งเป็น "หนุ่มเมืองยศ 2561"และ Mister Smart boy 2018 คว้า2ตำแหน่ง

 และได้เป็นตัวแทนหนุ่มหล่อ จังหวัดยโสธร ร่วมเข้าประกวด Mister Star Thailand 2018 ด้านดีเจณัฐขอ ฝากเพื่อนพ้องน้องพี่ ผู้ใหญ่ทุกท่านชาวจังหวัดยโสธร และพี่น้องทั่วประเทศ ช่วยเป็นแรงใจแรงเชียร์ น้องแฟรงค์ ศิรัช เย็นรักษา หมายเลข MST77 ยโสธร ด้วยนะครับ สามารถเข้าเป็นพลังใจเพียงกด Eimoji รูปหัวใจ

 เพื่อให้คะแนนน้องได้ โดยผ่านทางแฟนเพจ "Mister Star Thailand 2018"ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม นี้ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ เพจ Mister Star ยโสธร ก็ขอให้คว้าชัยได้สำเร็จๆๆนะคร๊าบ























ขอบคุณภาพ/ข่าว
เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น