โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561

นราธิวาสเทศบาลตำบลรือเสาะเป็นเจ้าภาพ แข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 คัดเลือกภาค4 ประเภทฮอกกี้ (มีคลิป)


นราธิวาสเทศบาลตำบลรือเสาะเป็นเจ้าภาพ แข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 คัดเลือกภาค4 ประเภทฮอกกี้ (มีคลิป)


   ภาพข่าว ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้




      เมื่อ  วันที่ 27 กุมภาพันธ์  2561ณ สนามโรงเรียนรือเสาะชนูปภัมถ์อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส นายสมหวัง  เรืองเพ็ง ปลัดจังหวัดนราธิวาส ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46  คัดเลือกภาค4 ประเภทกีฬาฮอกกี้

       โดยมีนายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม  นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ ในนามอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนราธิวาส และคณะกรรมการการจัดงานได้กล่าวรายงานโดยมีนายวิชาญชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ  และหัวหน้าส่วนราชการให้เกียรติไปร่วมงานพิธีเปิดและให้การต้อนรับ


         นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม กล่าวว่า สืบเนื่องจากจังหวัดพัทลุงได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 4 คัดเลือกภาค 4 เพื่อคัดเลือกภาค46โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม  2561  ณ จังหวัดพัทลุง 



       

  ซึ่งทางเทศบาลตำบลรือเสาะได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพในการคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบของกีฬาฮอกกี้  โดยจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 27- 29เมษายน 2561



   โดยมีทีมงานที่มาร่วมการคัดเลือกด้วยกัน 3 ทีม คือ ทีมจากจังหวัดนครศรีธรรมราช  ปัตตานี และนราธิวาสโดยจะคัดเลือกเอา 2 ทีมจาก 3ทีมดังกล่าวเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่จังหวัดเชียงใหม่  ในระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 ต่อไป

          ทั้งนี้โดยมีคณะกรรมการฮอกกี้ จากสมาคมฮอกกี้ แห่งประเทศไทย เป็นคณะกรรมการการแข่งขันครั้งนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น