โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันกีฬาพัฒนา 5 จังหวัดชายแดนใต้ (ชมคลิป)

นราธิวาส สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันกีฬาพัฒนา 5 จังหวัดชายแดนใต้ (ชมคลิป)


  ภาพข่าว/ประพันธ์ ฤทธิวงศ์

    เมื่อวันที่12 ก.ย.2560  เวลา 13:30 น.ที่ศูนย์ฝึกกีฬาวอลเลย์บอลจังหวัดชายแดนใต้ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส นายมนัส ชัยโรจน์สัมพันธ์ ผู้ช่วยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาพัฒนา 5 จังหวัดชายแดนใต้ โดยซูอาเร็ม  บาราม เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอรือเสาะ กล่าวรายงาน ซึ่งมีพ.อ.พสิษฐ์ ชาญเลขา ผบ..ฉก.ทพ.46 พ.ต.อ.จรัส เส็มสัน ผกก.สภ.รือเสาะนายวิเชษฐ์ ไทยทองนุน นายกเทศบาลอำเภอรือเสาะ นายวิทวัส  ขำหุ่น ผู้แทนกรมพลศึกษา ให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดจัดการแข่งขันกีฬาพัฒนา 5 จังหวัดชายแดนใต้ 


        โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนการกระจายโอกาสแก่ยุวชนของชาติ ให้ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนแสดงออกถึงความสามารถ ด้านวอลเลย์บอล และเป็นการให้มีโอกาสฝึกฝนตนเอง สู่การเป็นนักกีฬา ในระดับจังหวัดและระดับชาติในอนาคตรวมทั้ง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด






     สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้  โดยดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาพัฒนา 5จังหวัดภาคใต้ ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 1213 กันยายน 2560  การแข่งขันประเภทหญิง ซึ่งมีรุ่นอายุระหว่าง 12 ปี รุ่นอายุ 13-14 ปี รุ่นอายุ 17-18ปี และรุ่นอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมีทั้งสิ้น 13 ทีม 13 อำเภอ ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส 

      ประกอบด้วยทีม  เมืองนราธิวาส อำเภอสุคิรืน อำเภอบาเจาะ อำเภอแว้ง อำเภอศรีสาคร อำเภอตากใบ อำเภอรือเสาะ อำเภอสุไหงปาดี อำเภอยี่งอ อำเภอระแงะ อำเภอจะแนะ อำเภอเจาะไอร้อง และอำเภอสุไหงโกโกลก

         ทั้งนี้ก่อนพิธีเปิดการแข่งขัน จัดให้มีการแสดงกิจกรรมของเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลรือเสาะ
     
     



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น