โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

นายอำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส ขอเชิญร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับนางสาวนูรีซัน ลอเซ็ง นักกีฬาเหรียญทองปันจักสีสัต ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ในวันพรุ่งนี้ (12 ก.ย.60)


นายอำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส  ขอเชิญร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับนางสาวนูรีซัน ลอเซ็ง นักกีฬาเหรียญทองปันจักสีสัต ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ในวันพรุ่งนี้ (12 ก.ย.60)

           วันนี้ (11 ก.ย.60) ว่าที่ร้อยตรี จิรัสย์ ศิริวัลลภ นายอำเภอบาเจาะ เปิดเผยว่า ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส กำหนดจัดกิจกรรมต้อนรับนางสาวนูรีซัน ลอเซ็ง นักกีฬาเหรียญทองปันจักสีสัต ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 12 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป เพื่อให้กำลังใจกับนางสาวนูรีซันฯ ซึ่งเป็นลูกหลานชาวอำเภอบาเจาะ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และชาวอำเภอบาเจาะ อีกทั้งเพื่อให้เป็นแบบอย่างแก่เยาวชนในการใช้กีฬาเพื่อสร้างโอกาสและคุณภาพชีวิตที่ดี ที่สำคัญจะเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมกีฬาให้กับประชาชนทุกกลุ่มในอำเภอบาเจาะต่อไป

          สำหรับกิจกรรมการต้อนรับจะมีขบวนแห่แสดงความยินดีรอบอำเภอบาเจาะ เริ่มจากตำบลลุโบะสาวอ ตำบลบาเจาะ ตำบลกาเยาะมาตี ตำบลบาเระเหนือ และตำบลปะลุกาสาเมาะ การมอบทุนการศึกษาจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และส่วนราชการ จำนวน 100,000 บาท การแสดงปันจักสีสัตจากโรงเรียนบ้านแป๊ะบุญและโรงเรียนบาเจาะ และการกล่าวแสดงความชื่นชมยินดีโดยผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส

         ประวัติของนางสาวนูรีซัน ลอเซ็ง เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2540 อายุ 20 ปี เป็นบุตรของนายอายุ๊ ลอเซ็ง และนางรอกีเยาะ รอเซ็ง มีพี่น้อง 4 คน ภูมิลำเนาอยู่ในหมู่ที่ 2 บ้านแป๊ะบุญ ตำบลบาเจาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนบ้านแป๊ะบุญ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนบาเจาะ และมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตยะลา

ขอบคุณขาว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น