โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส มหาวิทยาลัยอิสเทิร์น ร่วมกับรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ ร่วมจัดงาน “ธ สถิตในดวงใจ” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช


  นราธิวาส มหาวิทยาลัยอิสเทิร์น ร่วมกับรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์  ร่วมจัดงาน “ธ สถิตในดวงใจ” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช




            เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 ส.ค.60 ณ ห้องประชุมดาวุดคอนเฟอเร้นศ์ โรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ อ.เมือง จ.นราธิวาส นายสุรพร พร้อมมูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดงานแถลงข่าว ธ สถิตในดวงใจนิรันดร์ 

          โดยมีมหาวิทยาลันอิสเทิร์นเอเชียร่วมกับโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ จ.นราธิวาส ร่วมจัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อให้พสกนิกรได้น้อมนำเป็นแนวทางการปฏิบัติในการทำงานและดำเนินชีวิตอย่างพอเพียงและมีความสุขอย่างแท้จริง ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ณ โรงแรมอิมพีเรียล อ.เมือง จ.นราธิวาส

            ด้านนายไฟศาล ตอยิบ ผู้รับใบอนุญาตและผู้จัดการโรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า ภายในงานดังกล่าวประกอบด้วย การจัดแสดงนิทรรศการพระราชกรณัยกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พิธีถวายอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดย พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพ ภาค ที่ 4 การแสดง ชุด ธ สถิตในดวงใจนิรินดร์ เพลงสรรเสริญพระบารมี โดยคณะขับร้องเพลงประสานเสียง East Wind การแสดงองก์ที่ 1 น้ำคือชีวิต

          ในบทเพลงชะตาชีวิต เพลงพระราชาในนิทาน และเพลงสายฝน ผ่านการเล่าเรื่องโครงการศูนย์ศึกษาพัฒนาพิกุลทองโดยผู้แทนชุมชน การแสดงองก์ที่ 2 แผ่นดินคือร่างกาย ในบทเพลงหนังสือในมือเรา เพลงของขวัญจากก้อนดิน ผ่านการเล่าเรื่องโดยผู้แทนนักเรียนอัตตันกียะห์อิสลามียะห์ และผู้แทนชุมชน การแสดงองก์ที่ 3 ป่าไม้คือลมหายใจ ในบทเพลงคิดถึงพ่อ เพลงต้นไม้ของพ่อ และเพลงยิ้มสู้ ผ่านการเล่าเรื่องโดยผู้แทนจากมหาวิทยาลันอิสเทิร์นเอเชียและผู้แทนชุมชน และหลังจากนั้น ผู้ร่วมงานร่วมกันขับร้องเพลงรักในดวงใจนิรันดร์

            นายไฟศาล ตอยิบ ยังได้กล่าวเชิญชวนชาวนราธิวาส และใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งได้แสดงออกอย่างชัดเจนยิ่ง ซึ่งความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัริย์และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เพื่อถวายแด่พระบาทสมเดชพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และขอให้ชาวนราธิวาสเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท เป็นคนดีของสังคม ธำรงความสามัคคีเกื้อกูลต่อเพื่อนพี่น้องชาวไทย ผนึกพลัง ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาสังคมต่อไป.

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น