โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาสซับน้ำตาชาวอีสาน เปิด”ศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือประสบอุทกภัยจังหวัดนราธิวาส “


นราธิวาสซับน้ำตาชาวอีสาน เปิดศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือประสบอุทกภัยจังหวัดนราธิวาส “

       เมื่อเวลา15.00น.วันที่ 1 ส.ค.60 นายสิทธิชัย    ศักดา  ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส  เปิดเผยผู้สื่อข่าวว่า ตามที่ได้เกิดอุทกภัยขึ้นในพื้นที่ภาคอีสาน ในพื้นที่จังหวัดสกลนครและจังหวัดใกล้เคียงจนทำให้ประชาชนในพื้นที่ ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน ขาดแคลนอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องนุ่งห่มและไม่มีที่อยู่อาศัย

       ดังนั้นเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัยดังกล่าว จังหวัดนราธิวาสจึงได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือประสบอุทกภัยจังหวัดนราธิวาสขึ้น โดยเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำสะอาด เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ดังกล่าว

    ทั้งนี้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถติดต่อบริจาคเงินและมอบสิ่งของบริจาคได้ที่ศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือประสบอุทกภัยจังหวัดนราธิวาส ได้ที่สำนักงานจังหวัดนราธิวาส สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาส สำนักงานคลังจังหวัดนราธิวาส  และบริจาคสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคได้ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนราธิวาส 



       หรือสามารถบริจาคเงินโดยโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดนราธิวาส  ชื่อบัญชี ชาวจังหวัดนราธิวาสช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน สาขาศาลากลางจังหวัดนราธิวาส  เลขที่บัญชี 986-2-75956-9  ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ซึ่งทางจังหวัดจะได้เป็นผู้รวบรวมสิ่งของจากการบริจาคทั้งหมดเพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ดังกล่าวต่อไป
     ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น