โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กระบี่ ผบ.ตร. แถลงข่าวคดีโหดฆ่ายกครัว ผญ.วรยุทธ 8 ศพ ยัน "บังฟัต" ลั่นไกสังหาร

 กระบี่ ผบ.ตร. แถลงข่าวคดีโหดฆ่ายกครัว ผญ.วรยุทธ 8 ศพ ยัน "บังฟัต" ลั่นไกสังหาร



             ตำรวจไทยสุดเจ๋งใช้เวลา 5 วัน สางคดี สืบสวนสอบสวน  ควบคู่กับนิติวิทยาศาสตร์ตามจับกุมคนร้าย 7 คน คดีฆ่าโหดยกครัว ผญ.วรยุทธ 8 ศพ ยันหลักฐานมัดแน่น ลั่นจะต้องถูกประหารชีวิตอย่างแน่นอน ในขณะที่ผู้นำภาคเอกชน หอการค้าจังหวัด สภาอุตสาหกรรมจังหวัด สมาคมท่องเที่ยว กำนัน ผู้ใหญ่บ้านเดินทางมามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจและขอบคุณ ผล.ตร.และทีมคณะสืบสวนสอบสวน


              เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา16:45 น. ที่หอประชุมพิทักษ์ กระบี่ สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ,พล.ต.อ สุเทพ เดชรักษา รอง ผบ.ตร ,พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบช.ตร.,พล.ต.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ รองแม่ทัพ ภ.4,พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษา (สบ.10),พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผล.ตร. และ พล.ต.ท.
ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.ภ.8 ได้แถลงข่าวคดีโหดฆ่ายกครัว 8 ศพ ผญ.วรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน บ้านเขางาม หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่


             พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวว่า มีกลุ่มคนร้ายในที่เกิดเหตุรวม 7 คน และมีผู้เกี่ยวข้อง 2-3 คน ปมสังหารโหดที่เป็นมูลเหตุของการฆ่ามาจากความขัดแย้งเรื่องขายฝากที่ดิน ที่ ผญ.วรยุทธได้นำที่ดินไปฝากขายกับ " บังฟัต"มือสังหารโหด ต่อมาผู้ใหญ่บ้านเอาเงินไปไถ่ถอน แต่ไม่ได้คืนจนมีปากเสียงและอาจมีการท้าทายกันเกิดขึ้น ทางคนร้ายพยายามสร้างเรื่องจัดฉากว่า ผู้ใหญ่บ้านมีปัญหากับครอบครัวและการเงินจึงคลุ้มคลั่งลงมือฆ่าคนในครอบครัวและฆ่าตัวเองตายตาม

              ผบ.ตร. เชื่อว่าบังฟัตตั้งใจยิงเพราะดูแล้วเป็นคนอำมหิตโหดเหี้ยม ตั้งใจมาฆ่าและจัดฉาก  ส่วนคนร้ายที่เหลือทุกคนรับสารภาพ บอกว่าว่าถูกหลอกให้มาทวงหนี้ บางคนถืออาวุธปลอมเข้าไปขู่คนในบ้าน ได้รับเงินค่าจ้างเพียงคนละ 1,000 บาท บังฟัตเป็นคนรู้แผนเพียงคนเดียว

               ผบ.ตร.กล่าวต่อไปอีกว่า คดีนี้ไม่พบนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง และบังฟัตไม่เกี่ยวกับซุ้มมือปืน เป็นเพียงคนธรรมดาแลได้กล่าวด้วยความมั่นใจด้วยว่า คนร้ายจะต้องโดนโทษประหารชีวิตอย่างแน่นอน

              ต่อคำถามที่ว่าคดีนี้จะส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวอย่างไร หรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า เหตุการณ์นี้จะไม่ส่งผลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นปัญหาภายใน และตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว เชื่อว่าสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน นักลงทุน และนักท่องเที่ยวได

      ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง0908701669 รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น