โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กระบี่ ชาวอำเภอเหนือคลอง ร่วมทำความสะอาดชายหาด เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา

กระบี่ ชาวอำเภอเหนือคลอง   ร่วมทำความสะอาดชายหาด เฉลิมพระเกียรติ  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา

                     เวลา 14.30  น เมื่อวันที่ 28  กรกฎาคม  2560   ที่บริเวณชายหาด บ้านปากหรา  บ้านหาดยาว บ้านคลองรั้ว ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่  นายวิสูทร  อินทรกำแหง  นายอำเภอเหนือคลอง  เป็นประธานเปิดกิจกรรมเฉลิมพระเกียติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา 

               โดยมีประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ตำบลคลองขนาน ตำบล ปกาสัย ต.ตลิ่งชัน   อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่  พระภิกษุ  พนักงาน กฟผ  สื่อมวลชน กระบี่ กว่า 300 คน  ร่วมพิธีและช่วยกันเก็บกวาด ขยะ ตามแนวชายหาดตลอดระยะทางกว่า 2  กิโลเมตร  โดยแบ่งเป็น 9 กลุ่ม กระจายกันเก็บกวาดขยะ ซึ่งมีทั้งขยะพลาสติก ขวดน้ำ  ต้นไ ม้ กิ่งไม้ ผูๆ  ตามชายหาด ที่เกิดจากฝีมือของธรรมชาติ และฝีมือมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีขยะบางส่วนถูกพัดพาจากกลางทะเลมายังฝั่ง ชายหาด 



              เนื่องจากอยู่ในช่วงลมมรสุม   คาดว่าจะเสร็จสิ้นในเวลา 17.00 น  การร่วมแรงกันวันนี้ ทำให้ให้ชายหาดดูสะอาดและ สวยงาม   โดยชายหาดดังกล่าวเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่สวยงาม เป็นสถานที่นิยมของ ประขาขน และนักท่องเที่ยว นิยมมาพักผ่นและเล่นน้ำทะเล และยังเป็นจุดการเดินทางไปยังสถานี่ท่องเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ ของ   ตำบลตลิ่งชัน  อำเภอเหนือคลอง และไปยัง แหล่งท่องเที่ยวอำเภอเกาะลันตา อำเภอเมืองกระบี่ และจังหวัดใกล้เคียงด้วย


ขอบคุณณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น