โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กระบี่ คนไทยไม่ที้งกันหลั่งไหลทั่วสาระทิศมอบสิ่งของให้เด็ก5ชีวิตและมอบเงินทุนการศึกษา (ชมคลิป)

 กระบี่ คนไทยไม่ที้งกันหลั่งไหลทั่วสาระทิศมอบสิ่งของให้เด็ก5ชีวิตและมอบเงินทุนการศึกษา (ชมคลิป)

          เมื่อ วันที่16กค.60  จากที่ทางเฟสบุค น้าเมศ มากผล ไดัโฟสเฟสเด็กลำบาก5คนพ่อแม่แยกทางกันและไดัทำข่าวออกไปประชาชนรับทราบข่าวก็ไดัหลั่งไหลเข้าช่วยเหลือเด็กทั้ง5คนอย่างไม่ขาดสาย ซึ้งเด็กทั้ง5คนไดัมีชีวิตที่ดีขึ้น ชึ้งทั้งหมดมีชื่อทั้งหมด ก็มี  1ดญ. วิรัญชณา กว้างขว้าง 12ปี  2ดญ.จันท์ปปภา กว้างขว้าง11ปี  3ดญ.ทิพย์ภวัล กว้างขว้าง 7ปี  4ดญ.น้ำทิพย์ กว้างขว้าง7ปี  5ดช.ชัชฤทธิ์ กว้าง ขว้าง 6ปี ซึ้งเด็กทั้ง5คนอยู่ที่ ม.1ต.พรุดินนา อ.คลองท่อมจ.กระบี่ และทางพัฒนาสังคมและมนุษย์ไดัเข้ามาดูแลเมื่อเข้ารูปเข้ารอยแลัวเด็กทั้งหมดจะไดัไปอยูรร.สงเคราะ อ.เขาพนม



         และสำหรับที่บ้านที่ตอนนี้ก็มีพี่น้องใจดีไดัมาปรับปรุงบ้านให้ไดัอยู่อย่างสบาย และปลอดภัย ส่วนของบริจากชึ้งเป็นสิ่งของตอนนี้ก็มีเยอะแล้วทาง โรงเรียนบ้านนางรอง และ คุณอำไพ มากผล ไดัปรึกษากัน ว่าเราจะหยุดรับของบริจาก เพราะตอนนี้ไดัมาเยอะมากแลัว แต่ทางเราก็ไดั เปิดบัญชี ให้เด็ก ไครมีจิตสัตธา ก็ช่วยเป็นเงินไดั ตามหมายเลขบัญชี ข้างหลัง                                    


          และวันนี้ทางเราก็ต้องขอบคุณพี่น้อง บิกไบค์ กระบี่ ภูเก็ต พังงา เกาะลันตา คุณน้ำผึ้ง กู้สุราษ กู้ภัยทุ่งใหญ่ พี่น้องจากตรัง พัทลุง นครศรีฯ หาดใหญ่ เวียงสระ กระบี่ ทุ่งส่ง บางขัน หัวยยอด ชมรมรถกระบะโหลดเตี้ย และขอบคุณมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ลำทับรถยก ขอบคุณน้ารอบ ที่อำนวยความสดวกในการเดินทางของพี่น้องที่มาช่วยเด็กทั้ง5คน และขอบคุณทุกหน่วยทุกฝ่ายที่มอบของใช้และสิ่งของ และเงินทอง ให้เด็กทั้ง5คน มีชีวิตที่ดีขึ้น

           และขอบคุณ น้องที่อยู่หาดใหญ่ ที่มาเทพื้นบ้านให้ ทางเราขอหยุดรับสิ่งของ เพราะตอนนี้ของเยอะแลัวครับ ถ้าท่านอยากจะช่วย ของเป็นเงินนะครับ เพื่อเป็นทุนการศึกษาของเด็ก  ไดัที่   ชื่อบัญชี เงินช่วยเหลือครอบครัว ดญ. วิรัญชนา กว้างขว้าง และน้องๆ  เลขบัญชี 824-053565-8 ธนาคาร กรุงไทย                       และสอบถามเส้นทางไดัที่หมายเลข0611943904  0624759806   0843260128

            ขอบคุณ ข้อมูล ข่าว น้าเมศ มากผล รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น