โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สุราษฏร์ธานี พล.ท. ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ติดตามการปฏิบัติหน้าที่ ของส่วนราชการ และ ชป.กกล.รส.ทภ.4 เน้นย้ำซื่อสัตย์ สุจริต ยุติธรรม

 สุราษฏร์ธานี  พล.ท. ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ติดตามการปฏิบัติหน้าที่ ของส่วนราชการ และ ชป.กกล.รส.ทภ.4 เน้นย้ำซื่อสัตย์ สุจริต ยุติธรรม


      เมื่อวันที่ 10 ก.ค.2560 เวลา 10.00 น. พล.ท. ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางมาติดตามการปฏิบัติหน้าที่ ของส่วนราชการ และ ชป.กกล.รส.ทภ.4 พื้นที่ อ.เกาะสมุย โดยมี พล.ต.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รอง ผอ.กอ.รมน.ภาค 4 บรรยายสรุป ถึงการปฏิบัติ ของ ชป.กกล.รส.ทภ.4 พื้นที่ อ.เกาะสมุย, อ.เกาะพะงัน , ต.เกาะเต่า อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เข้าร่วมและหน่วยงานเข้าร่วมรับฟังบรรยายสรุปดังนี้

       อธิบดีกรมป่าไม้ , ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี , พ.อ.เกรียงไกร ศรีรักษ์ รอง ผบ.พล.ร.๕ / รอง ผบ.ควบคุม พล.ร.๕ , นายอำเภอเกาะสมุย , หน.หน่วยป้องกันและรักษาป่าที่ สฏ. 6 (เกาะสมุย) , หน.หน่วยจัดการต้นน้ำเกาะสมุย , เลขานายกเทศบาล นครเกาะสมุย , อัยการจังหวัดสุราษฎร์ธานี,สื่อมวลชนช่อง 7,9,ไทยรัฐ ,

       จากนั้น แม่ทัพภาคที่ 4 ได้เน้นย้ำ และมอบหมายนโยบายในการปฏิบัติงาน ของทุกส่วนราชการให้ทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ยุติธรรม และจะลงโทษข้าราชการที่ทุจริต ทำตัวอิทธิพล เรียกเก็บเงินกับผู้ประกอบการ อย่างเฉียบขาด
ขอบคุณ ศิริพร จงศิริ. ( เอ๋. )
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น