โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ปัตตานี พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช มทภ.4/ผอ.รมน.ภาค 4 เยี่ยมอาการบาดเจ็บ จากเหตุทหารหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 25 ยิงใส่รถชาวบ้าน ระบุเป็นเหตุสุดวิสัย และพร้อมชดใช้ดูแลทุกกรณี

ปัตตานี  พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช มทภ.4/ผอ.รมน.ภาค 4 เยี่ยมอาการบาดเจ็บ จากเหตุทหารหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 25 ยิงใส่รถชาวบ้าน     ระบุเป็นเหตุสุดวิสัย และพร้อมชดใช้ดูแลทุกกรณี


  
        วันนี้ ( 30 กรกฎาคม 2560 ) เวลา 15.00 น. พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย พลตรีจตุพร กลัมพสุต ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี และพิธีการรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก นายภูวสิทธิ์ พุ่มพวง ( ว่าน ) และนางสาวสุรีย์พร ดวงทอง ( นก ) เดินทางมาที่โรงพยาบาลปัตตานีพร้อมท่านแม่ทัพภาคที่ 4 . เพื่อเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ นางเจ๊ะยารอ อาแว อายุ 57 ปี ซึ่งถูกระสุนปืนของทหารกรณีนั่งมาในรถกระบะโดยมี นายอุสมาน กาแลซา อายุ 27 ปี ลูกชาย เป็นคนขับกำลังเดินทางกลับบ้านพักจนกระทั่งมาถึง ม.4 ต.กระเสาะ อ.มายอ จ.ปัตตานีได้เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี 25 ยิงปะทะกับกลุ่มคนร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าใจผิดว่ารถที่ นางเจ๊ะยารอ นั่งมา เป็นคนร้าย จึงยิงใส่รถเป็นเหตุให้ นางเจ๊ะยารอได้รับบาดเจ็บ

      เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา โดย แม่ทัพภาคที่ 4 ได้เข้ามาให้กำลังใจ และแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสร้างความเข้าเข้าใจกัน แก่ญาติพี่น้องและผู้มาเยี่ยม และได้มอบถุงพระราชทาน มอบกระเช้า พร้อมทั้งให้เงินช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ นายอุสมาน กาแลซา 

             สำหรับอาการของ นางเจ๊ะยารอ นั้นแพทย์ระบุว่า บาดแผลถูกกระสุนปืนที่กลางหลังทะลุปอดขณะนี้   ดีขึ้นและพ้นขีดอันตรายแล้ว โดย แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง ซึ่งจะดูแลทุกอย่างตามหลักมนุษยธรรมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องอาชีพที่ต้องส่งเสริมให้มีรายได้รายได้ที่มั่นคง ณ โรงพยาบาลปัตตานี อ.เมือง จังหวัดปัตตานี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น