โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

สงขลา เปิดงาน " สื่อให้น้อง " ครั้งที่ 4

วันที่ 18 มีนาคม 2560 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร ผกก.สภ.ทุ่งตำเสา เป็นประธานเปิดงาน " สื่อให้น้อง " ครั้งที่ 4 ณ โรงเรียนบ้านทำเนียบ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา โดยมี นายธานินทร์ แก้วจุรัตน์ ผอ.โรงเรียนบ้นทำเนียบ กล่าวรายงาน     มีการแสดงของเด็กนักเรียนชั้นประถมและอนุบาล การร้องเพลงของเด็กนักเรียน
    และมีพิธีมอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนการสอนให้กับโรงเรียนบ้านทำเนียบ ซึ่งยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬา โดยมี พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร เป็นประธานมอบ และได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน และนายปริญญา อภิญญาวิศิษฐ์ รองประธานชมรมฯ เป็นตัวแทนจากศาลเจ้านาจาหาดใหญ่ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน โดยมี นายธานินทร์ แก้วจุรี ผอ.เป็นผู้รับมอบ
    ในการจัดกิจกรรม " สื่อให้น้อง " ครั้งที่ 4 ก็ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เช่น บริษัท สงขลาแคนนิ่ง ( มหาชน ) จำกัด ศูนย์ควบคุมการบินหาดใหญ่ บริษัท แซง โกแบ๊ง เวเบอร์ จำกัด บริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด สจ.หมี - นิยม พรรณราย โรงแรมลีการ์เด้นส์ ห้างโอเดียนชอปปิ้งมอลล์หาดใหญ่ เจ้าอาวาสวัดพะโค๊ะ สถานีตำรวจภูธรคลองแงะ น่ยศักดิ์สัมพันธ์ เกตุประยูร ( ผู้ก่อตั้งมูลนิธิมหากรุณาสถาน ) นางปฎิมา ตันติเมตตา หัวหน้าสำนักงานปลัดเทศบาลนครหาดใหญ่ น.ส.กุลนิจ กีรติดวงจันทร์ ผู้จัดการภาค บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ศูนย์ขยายธุรกิจ เพชรชนะ 2A2 สาขานาทวี บริษัท เบทาโกร อุตสาหกรรม จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด ( มหาชน ) บริษัท กันเอง สเตชั่นเนอรี่ จำกัด และศาลเจ้านาจาหาดใหญ่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับน้องๆ
ภาพ//ข่าว//โก๋ปากพนัง


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น