โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม” ผู้มีผลงานแนวตลกขายฮา เพลง “เมื่อไหร่จะดัง” เปิดใจ เส้นทางบันเทิงสู่..ปลายด้ามขวานชายแดนใต้(ชมคลิป)

 “ตู่ ตาหวาน เชิญยิ้ม” ผู้มีผลงานแนวตลกขายฮา  เพลง “เมื่อไหร่จะดัง” เปิดใจ เส้นทางบันเทิงสู่..ปลายด้ามขวานชายแดนใต้(ชมคลิป) 

     



บรรณาธิการเส้นทางบันเทิงสู่ปลายด้ามขวานชายแดนใต้ ได้มีโอกาสเปิดใจเรื่องราว “ ตู่ ตาหวาน  เชิญยิ้ม” ที่มีผลงานเพลง “เมื่อไรจะดัง”  และผู้มีผลงานแนวเพลงตลกขายฮา เคยผ่านหน้าจอทีวีมามากมาย

  •     


   “ตู่ ตาหวาน”  ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ บรรณาธิการเว็ปไซต์ปลายด้ามขวานชายแดนใต้  ว่า ผมคนต่อสู้ชีวิต มาตั้งแต่เด็ก เข้าสู่วงการ มายาตอนที่ ออกจากโรงเรียน ชั้นป.6 มาอยู่กับแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ซึ่งแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เป็นลูกของป้าผม พ่อผมเป็นน้องชาย ของแม่ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เป็นเพราะว่าผมอายุ ยังน้อยอยู่ พี่แสงก็เลยให้ผมเลี้ยงเด็กแบเบาะ ก็คือลูก ของพี่แสงสองคน อยู่ที่บ้าน กรุงเทพ ส่วนตัวพี่แสงกับภรรยาก็ ออกรับเชิญ ร้องเพลงไปตามสถานที่ต่างๆ หลายจังหวัด บังเอิญมีตลก คณะนึง ที่เคยเดินสาย วงแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เขาลงพักวง เพื่อมาซ้อมมุขตลก โชว์ห้องอาหาร คาเฟ่ สวนอาหารในกรุงเทพฯ เขาซ้อมในบ้านพี่แสงสุรีย์ ทุกวันๆ


      ตู่ ตาหวาน ได้เล่าให้ฟังว่า " ผมก็เลยจำได้ พอดีชาวคณะเขาลาป่วยคนนึง ผมก็เลยอาสาไปเป็นตัวแทน ปรากฎว่าผมเล่นได้ไม่อายเลย เพราะเป็นคนกล้าแสดงออก อยู่แล้วครับ ตั้งแต่บัดนั้นมาผมก็เลยได้ยึดอาชีพตลก มาตลอด จนได้ใช้ฉายาว่า ตู่ ตาหวาน ความจริงแล้วผม อยากเป็นนักร้อง เพื่อเดินตามรอยพี่ชาย คือแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ แต่ฟ้าลิขิต ให้เป็น ตลกขายฮา จนถึงทุกวันนี้ แต่ก็ยังชอบในเสียงเพลงอยู่ตลอดเวลา ว่าสักวันนึง เราจะต้องมีเพลง เป็นของตัวเองให้ได้ ทั้งที่มันยากเย็นและลำยากมาก แต่ไม่ท้อถอย จนทุกวันนี้ก็มีเพลงเป็นของตัวเอง ได้สมดั่งใจ"



 หวังว่าคงไม่สายเกินไปนะครับ ..ชื่อเพลงว่า เมื่อไหร่จะดัง ผมขับร้องจากใจจริงๆ ผู้ประพันธ์เพลงนี้ ก็คือ อาจารย์ มานพ มากบุญ เรียบเรียงดนตรี โดยน้องเบียร์ ธงชัย สตูดิโอ ขอบคุณมากครับ

        “ผมขอ ฝากผลงานเพลง ตลกลูกกตัญญู ตู่ ตาหวาน ใว้สั กหนึ่งผลงานเพลง ใว้ในดวงใจของทุกๆท่านด้วยนะครับ ขอกราบขอบพระคุณ อย่างสูงยิ่งที่ท่านให้โอกาสกับศิลปิน ผู้ยากไร้ คนนึง ให้ได้ผงาดในวงการเพลง ใว้ให้เป็นสมบัติของคนคอเพลงด้วยครับตู่  ตาหวาน เชิญยื้ม “ เจ้าของผลงานเพลง “เมื่อไหร่จะดัง" กล่าวทิ้งท้าย กับบรรณาธิการปลายด้ามขวานชายแดนใต้

ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.เจ้าของเว็ปไซต์ เส้นทางบันเทิง..สู่ปลายด้ามขวานชายแดนใต้/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น