โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2567

อำเภอรือเสาะ .จัดงานวันเด็กเติมเต็มฝัน แบ่งปัน”รอยยิ้ม” ให้น้องๆ ชายแดนใต้ หลังจาก พื้นที่อำเภอรือเสาะ ประสบภัยพิบัต อุทกภัย น้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 80 ปี (มีคลิป)

 อำเภอรือเสาะ .จัดงานวันเด็กเติมเต็มฝัน แบ่งปัน”รอยยิ้ม”  ให้น้องๆ ชายแดนใต้ หลังจาก  พื้นที่อำเภอรือเสาะ ประสบภัยพิบัต อุทกภัย น้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 80 ปี (มีคลิป)





 วันนี้ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม​ 2567 เวลา 09.00 น.ศาลาอุปการประชากร สวนกาญจนาภิเษก เทศบาลตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะร่วมกับเทศบาลตำบลรือเสาะ ​จัดงานวันเด็ก "เติมเต็มฝัน แบ่งปันรอยยิ้มให้น้องๆ ชายแดนใต้”  นายซูปียัน​ แดเมาะเล็ง นายอำเภอรือเสาะ​ / ผู้อำนวยการศูนย์ปฎิการอำเภอรือเสาะ ประธานในพิธีเปิดโครงการกิจกรรม​วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ซึ่งเทศบาลตำบลรือเสาะได้จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนในการเสริมสร้างประสบการณ์ด้านร่างกาย​ อารมณ์​ สังคม​ สติปัญญาให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้นและปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กได้มีส่วนร่วมในสังคม ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคตต่อไป








  โดยมี นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทศบาลตำบลรือเสาะ พันเอก สิทธิชัย  บำรุงเขต ​ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 46   พ.ต.อ.ศุภชัย ศุภกิจจารักษ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธร รือเสาะ หัวหน้าส่วนราชการ​ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ​ ผู้นำท้องที่​ ผู้นำท้องถิ่น​ กำนัน​ ผู้ใหญ่บ้านและเด็กเยาวชน​ และผู้ปกครองนักเรียน ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง


   สำหรับ​  คำขวัญวันเด็กในปีนี้คือ "มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย"  จาก นายเศรษฐา  ทวีสิน นายกรัฐมนตรี 

             บรรยากาศวันเด็กแห่งชาติที่อำเภอรือเสาะหลังจากพื้นที่อำเภอรือเสาะ ได้ประสบภัยพิภัยอุทกภัยในรอบ กว่า 80 xu แต่ก็มีผู้มาร่วมงานยังทยอยมาอย่างต่อเนื่องเป็นไปอย่างคึกคึกท่ามกลางรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารอย่างเข้มงวด ถนนทุกสายเต็มไปด้วยยวดยานจราจรติดตัดขัดตั้งแต่เช้า ผู้ปกครองพาลูก-หลานเที่ยวงานวันเด็ก ตั้งแต่ช่วงเช้า

      ทั้งนี้ ได้มีการมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนดีเด่นและทุนการศึกษา ประจำปี 2566 เด็กและเยาวชนต่างสนุกสนานมาร่วมงานพร้อมผู้ปกครองคับคั่ง  แน่นเต็มศาลาอุปการประชากรและสนามรอบนอก พร้อมทั้งจัด เครื่องดื่มฟรีแก่เด็กและผู้ปกครองที่มาร่วมงานโดยเฉพาะเด็กทุกคนที่มาร่วม งานจะได้รับคูปองแจกและรับของขวัญทุกคน

        นอกจากนี้บนเวทียังมีการแสดง ของเด็กนักเรียน และจับของขวัญ – รางวัลโดยเฉพาะรถจักรยาน ที่เด็ก ๆ ต่างรอลุ้นรับรางวัลดังกล่าวและ การแสดงของนักเรียน การแสดงผลงานของหน่วยงานราชการ สถานศึกษารวมทั้งภาคเอกชน การจัดนิทรรศการ ตลอดจนการนำรถยนต์หุ้มเกราะของตำรวจทหารมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและความสนุกสนานพร้อมนำของขวัญรางวัลมาแจก ให้กับเด็กที่มาร่วมงาน

 ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บรรณาธิการเดลิมิเร่อร์ ปลายด้ามขวาน ชายแดนใต้  ส่องทุกมุมมอง  เพื่อ ชายแดนใต้

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น