โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

" ยึดมั่นในวินัย ใส่ใจคุณธรรม & หน้าที่ ภักดีแผ่นดิน และ ราชันย์ " “กองทัพบกใช้ศักยภาพสัตว์บรรทุกต่างลาดตระเวนเฝ้าตรวจตามแนวชายแดน”

" ยึดมั่นในวินัย ใส่ใจคุณธรรม & หน้าที่ ภักดีแผ่นดิน และ ราชันย์ "  “กองทัพบกใช้ศักยภาพสัตว์บรรทุกต่างลาดตระเวนเฝ้าตรวจตามแนวชายแดน” 



 รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 13.55 น  - 14.00 น. ( กดหมายเลข 5 )

" ยึดมั่นในวินัย ใส่ใจคุณธรรม & หน้าที่ ภักดีแผ่นดิน และ ราชันย์ "


“กองทัพบกใช้ศักยภาพสัตว์บรรทุกต่างลาดตระเวนเฝ้าตรวจตามแนวชายแดน” 


    (ม้า ลา ล่อ) โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีลักษณะภูมิประเทศยากลำบาก ทั้งภารกิจปกป้องอธิปไตย การสกัดกั้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ตลอดจนการลักลอบเข้าเมืองผ่านช่องทางธรรมชาติ เข้าเสริมการปฏิบัติหน้าที่ของกำลังพล ภารกิจเฝ้าตรวจชายแดน ช่วยขนย้ายบรรทุกสิ่งอุปกรณ์ แบ่งเบาภาระของกำลังพลในการเดินเท้าลาดตระเวนตามแนวชายแดน ในพื้นที่ลำน้ำ ภูเขาสูงชัน หรือพื้นที่ที่มีข้อจำกัดยากต่อการเข้าถึง รวมทั้งการขนส่งน้ำและเสบียงให้กับฐานปฏิบัติการในพื้นที่ห่างไกล โดยสัตว์บรรทุกต่างดังกล่าวได้ถูกฝึกฝนให้ปฏิบัติภารกิจดูแลแนวชายแดน สามารถร่วมปฏิบัติการและเสริมการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้เป็นอย่างดี


   อย่าพลาดติดตามชมการปฎิบัติหน้าที่ของฐานปฎิบัติการอัสดร มว.บรรทุกต่าง กกล.สุรสีห์ ในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 13.55 น. - 14.00 น. จ่าเอก อภิคม แก้วละเอียด , ร้อยตรี สหรัฐ เตชานุบาล พิธีกรภาคสนามดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก 


CR : ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น