โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ด็อกเตอร์พงศธรฯตัวแทนสาขาอีสาน เรียกร้องสมาชิกพรรคทุกท่าน ร่วมสนับสนุนอุดมการณ์ นายชวนฯ เพื่อรักษาเกียรติภูมิของพรรค ปชป

  ด็อกเตอร์พงศธรฯตัวแทนสาขาอีสาน เรียกร้องสมาชิกพรรคทุกท่าน ร่วมสนับสนุนอุดมการณ์ นายชวนฯ เพื่อรักษาเกียรติภูมิของพรรค ปชป




  ดร.พงศธร  งานไว หัวหน้าสาขาพรรค ปชป เขต9 จังหวัดขอนแก่น กล่าวถึงกรณีที่นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค และอดีตนายกรัฐมนตรี ให้แง่คิดถึงสมาชิกพรรคทั่วประเทศ และ สส ทุกคนของพรรค ต่อกรณีการเลือกตั้ง หัวหน้าและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่จะมาถึง โดยเรียกรองให้ทุกท่าน มีความมั่นคง ยึดมั่นอุดมการณ์ และหลักการที่ถูกต้องเพื่อช่วยกันนำพาพรรคไปในทิศทางที่ถูกต้อง เพื่อเป็นหลักให้ประเทศชาติและประชาชนในอนาคตว่า ในฐานะที่ตนเองเองเป็นอดีตผู้สมัคร


 และตัวตัวแทนสาขาหนึ่งจากภาคอีสาน น้อมรับคำชี้แนะที่ขอให้ทุกคนยึดมั่นในอุดมการณ์ เพื่อร่วมกันนำพาพรรคไปในทิศทางที่ถูกต้อง โดยจะยึดถือเป็นแนวทางปฎิบัติ และจะช่วยสนับสนุนแนวทางนี้โดยขอสื่อสารถึงเพื่อนสมาชิกซึ่งเป็นตัวแทนทุกท่าน ให้ตระหนักถึงอุดมการณ์ร่วมที่ทุกท่านยึดถือเพื่อช่วยกันรักษาพรรคการเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นสถาบันเพื่อเป็นหลักให้ประเทศชาติ และประชาชน มากกว่าที่จะถูกนำพาทิศทางไปเพื่อการได้การหนึ่ง หรือเฉพาะกิจเฉพาะกลุ่ม ซึ่งอาจจะส่งผลเสียให้กับพรรคในอนาคต จึงเรียกร้องให้เพื่อนสมาชิกทุกท่านช่วยกันรักษาอุดมการณ์ตามเจตนารมณ์ของท่านชวนฯ เพื่อเกียรติภูมิของพวกเราทุกคน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น