โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ช็อก !วงการเพลงลูกทุ่ง สุดอาลัย สิ้น สุดรัก อักษรทอง วงการเพลงใต้ นักร้องดัง เจ้าของบทเพลง ไอ้หนุ่มเรืออวน ,จม.ทหารใหม่ จากไปด้วยอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ ...ด้วยวัย 63 (ชมคลิปผลงานเพลง)

  ช็อก !วงการเพลงลูกทุ่ง สุดอาลัย สิ้น สุดรัก อักษรทอง วงการเพลงใต้ นักร้องดัง เจ้าของบทเพลง ไอ้หนุ่มเรืออวน ,จม.ทหารใหม่ จากไปด้วยอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ ...ด้วยวัย 63  (ชมคลิปผลงานเพลง)


ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน

          

                                               
                                             คลิป พายุ สุริยัน กล่าวแสดงความรู้สึกเสียใจ


                                            ชมคลิปเพลงผลงานล่าสุด

                                    https://vt.tiktok.com/ZSLMJwaxA/

                          ชมคลิปผลงานส่วนหนึ่ง ของ "สุดรัก อักษรทอง

                                                       ไอ้หนุ่มเรืออวน



                                                   จดหมายทหารใหม่


                                                                    อำภา ขายตัว

                                                                     คนใต้รักคนใต้

      โดยสุดรักได้มีการแน่นหน้าอกเมื่อวันที่ 13มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางภรรยาจึงได้นำส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ โดยสุดรักบอกกับหมอว่าตนเองไม่เป็นอะไรมาก แต่เมื่อมีการตรวจอาการหมอพบผิดปกติจึงส่งต่อโรงพยาบาลทุ่งสง และสุดรักได้เกิดอาการช็อกเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางญาติได้รับศพจากโรงพยาบาลทุ่งสงเพื่อนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ต.เกาะน้อย อ.พระแสง จ.สุราษฏร์ธานี บ้านเกิด

สำหรับ สุดรัก อักษรทอง ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งเพลงใต้ชื่อดังมากจากผลงานเพลงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก “ไอ้หนุ่มเรืออวน, คอยน้องกลับใต้, อำภาขายตัว, จม.ทหารใหม่”

สำหรับ สุดรัก อักษรทอง ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งเพลงใต้ชื่อดังมากจากผลงานเพลงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก “ไอ้หนุ่มเรืออวน, คอยน้องกลับใต้, อำภาขายตัว, จม.ทหารใหม่” ทั้งนี้ สุดรักเป็นชาวจ.สุราษฎร์ธานี โด่งดังมากในปี 2523 ซึ่งตอนนั้นวงการเพลงใต้ได้สูญเสีย ฉัตรทอง มงคลทอง นักร้องใต้ไป

โดยอาจารย์ประจวบ วงศ์วิชา นักแต่งเพลงชื่อดังได้เห็นแววของสุดรัก อักษรทองว่าสามารถที่จะมาแทนที่ฉัตรทอง มงคลทองได้จึงแต่งเพลงให้ร้อง เพลง ไอ้หนุ่มเรืออวน ซึ่งดังมากและมีการตั้งวงดนตรีเดินสายทั่วภาคใต้ในยุคนั้น



ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ประมาณ 2 เดือน   สุดรัก  อักษรทอง  ได้คุยกับผม ทักไลน์ส่วนตัว  เข้ากลุ่มไลน์  "เพื่อนสุดรักโฟร์ริช " พร้อมทั้งชื่นชม เว็ปไซต์ปลายด้ามขวานชายแดนใต้ ตัวจริง เสียงจริง ในการนำเสนอข่าวตรงไป ตรงมา





     ผม ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บรรณาธิการ และเจ้าของเว็ปไซต์ ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ จึงขอแสดงความเสียใจ  อย่างสุดซึ้งกับครอบครัวกับ  "สุดรัก  อักษรทอง"

ส่วนความคืบหน้า โปรดติดตามปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ในโอกาสต่อไป WWW.DeepsouthPost.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น