โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566

" THE 16th WORLD CHINESE ENTREPRENEURS CONVENTION การรวมตัวของนักธุรกิจจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย ระหว่าง วันที่ 24-26 มิ.ย.นี้

     " THE 16th WORLD CHINESE ENTREPRENEURS CONVENTION  การรวมตัวของนักธุรกิจจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย ระหว่าง วันที่ 24-26 มิ.ย.นี้

 

การรวมตัวของนักธุรกิจจีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย ระหว่าง วันที่ 24-26 มิ.ย.นี้ ในการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก  (World Chinese Entrepreneurs Convention ) หรือ WCEC ครั้งที่ 16 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ "

" ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 09.30 น. - 11.30 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก  พิธีเปิดการประชุมนักธรกิจชาวจีนโลก (World Chinese  Entrepreneurs Convention ) หรือ WCEC ครั้งที่ 16 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ "

การเดินทางมาประชุมร่วมกันของนักธุรกิจจีน 3,000 – 4,000 คน จาก 40-50 ประเทศทั่วโลกครั้งนี้ เพื่อเปิดกว้างความร่วมมือใหม่ๆ ในการทำธุรกิจ และการลงทุนพลิกฟื้นเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากระบาดของโควิดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ภายใต้หัวข้อหลักการประชุม“ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยภูมิปัญญานักธุรกิจจีน”


ณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานกรรมการหอการค้าไทย - จีนประธานจัดงานการประชุมนักธุรกิจจีนโลก ครั้งที่ 16 เผยว่า “สาธารณรัฐประชาชนจีน ถือเป็นประเทศคู่ค้า ของไทยอันดับต้นๆ ด้วยปัจจัยสนับสนุนด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่แน่นแฟ้นกว่า 45 ปี ทั้งด้านความร่วมมือทางเศรษฐกิจ ด้านการค้าการลงทุน ตลอดจนด้านการท่องเที่ยวที่รัฐบาลจีนได้อนุญาตให้ประชากรจีนเดินทางท่องเที่ยวในไทยเป็นประเทศแรกๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทย-จีน พร้อมทั้งฟื้นเศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจโลกหลังวิกฤตโควิดคลี่คลายหอการค้าไทย-จีน จึงจัดงานประชุมนักธุรกิจจีนโลก ครั้งที่ 16 เพื่อหารือถึงแนวทางการค้า เตรียมพร้อมรับมือวิกฤตในอนาคต แลกเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนแนวใหม่ในยุคดิจิทัล ยกระดับศักยภาพนักธุรกิจจีนในไทยและทั่วโลกตลอด จนวางแผนขยายการทำธุรกิจระหว่างประเทศได้อย่างมั่นคง อย่างไรก็ดี เพื่อเป็นการต้อนรับทัพนักธุรกิจจีนกว่า 3,000 คน จากทั่วโลกอย่างเต็มภาคภูมิ เรายังมั่นใจเลือกศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นสถานที่จัดงานประชุม ด้วยเชื่อมั่นว่าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โฉมใหม่ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวย  ความสะดวก ผนวกกับประสบการณ์ในการรับงานระดับโลก จะสามารถสร้างความประทับใจแก่นักธุรกิจจีนได้อย่างแน่นอน

CR:ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น