โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ปชป. หวังชาวใต้เทใจช่วยพรรคเต็มพื้นที่ หลังผลสำรวจพบประชาชน เชื่อมั่นจะเป็นหลักให้บ้านเมืองได้ เมื่อกระแสพรรคอื่นแผ่วลง

 ปชป. หวังชาวใต้เทใจช่วยพรรคเต็มพื้นที่ หลังผลสำรวจพบประชาชน เชื่อมั่นจะเป็นหลักให้บ้านเมืองได้ เมื่อกระแสพรรคอื่นแผ่วลง


นายอรัญ วงศ์อนันต์ ทีมยุทธศาสตร์ผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้ง (ที่มีนายนิพนธ์ บุญญามณี เป็นผู้อำนวยการ) และผู้สมัคร สส. แบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการประเมินฐานเสียงในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ว่า จากการลงพื้นได้สัมผัสกับพี่น้องประชาชนในทุกจังหวัดทางภาคใต้ พบว่าประชาชนกลับมาให้การตอบรับต่อพรรคประชาธิปัตย์มากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุผลที่เป็นเป็นหลักคิดสำคัญจากประชาชนในพื้นที่คือ พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันที่เป็นหลักให้บ้านเมืองมากว่า 78 ปี ซึ่งมีความมั่นคง และสามารถสืบทอดอุดมการณ์ที่ดีกันมารุ่นต่อรุ่น โดยไม่เคยสร้างความเสียหายให้ประชาชน และประเทศชาติ  ซึ่งมีความแตกต่างจากพรรคการเมืองอื่นที่จัดตั้งขึ้นมา เพื่อภารกิจหรือจุดประสงค์เฉพาะกิจของพรรคการเมือง หลายพรรคที่ก่อตั้งขึ้นมา แล้วก็หายไปเมื่อบรรลุภารกิจที่มุ่งหวัง ต่างกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่ สามารถยืนหยัดทำหน้าที่ได้ ทั้งในสถานะของฝ่ายบริหาร คือการเป็นรัฐบาลที่ดี และการทำหน้าที่ในฐานะฝ่ายตรวจสอบได้อย่างสมบูณ์  จึงทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นต่อประชาชนว่าพรรคการเมืองนี้ จะสามารถยืนหยัดเป็นหลักเพื่อรักษาบ้านเมืองได้

 นายอรัญฯ ยังได้เปิดเผยด้วยว่า จากการวิเคราะห์ความรู้สึกของประชาชนในทุกพื้นที่โดยตรง ประกอบกับการทำผลสำรวจของพรรค และเปรียบเทียบกับผลสำรวจขององค์กรที่ทำโพลต่างๆ เราพบข้อมูลที่น่าสนใจว่า พรรค ปชป. ยังเป็นพรรคที่ประชาชนให้ความเชื่อมั่นและเชื่อถือในความเป็นพรรคการเมืองที่มีความมั่นคง ที่จะเป็นหลักให้บ้านเมือง มากกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ ที่เริ่มแผ่วลงไปอย่างมีนัยยะสำคัญ  ซึ่

งในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ที่เราเหลือเวลาอีก 10 วัน พรรคจะพยายามรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในทุกพื้นที่ และในพื้นที่ภาคใต้ให้มากยิ่งขึ้น  โดยคาดหวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนจากพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศมากขึ้น โดยคาดหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน เทใจเลือกพรรคเต็มทุกพื้นที่ภาคใต้ต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น