โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

นิพนธ์ นำทีมอ้อนขอคะแนน ปชป. วันสงกรานต์ ทั้งคน ทั้งพรรค ยันนโยบายประชาธิปัตย์มุ่งสร้างคน สร้างครอบครัวให้อบอุ่น(มีคลิป)

  นิพนธ์ นำทีมอ้อนขอคะแนน ปชป. วันสงกรานต์ ทั้งคน ทั้งพรรค  ยันนโยบายประชาธิปัตย์มุ่งสร้างคน สร้างครอบครัวให้อบอุ่น(มีคลิป)






  เมื่อวันที่ 13 เม.ย.66 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นรถแห่ ออกเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 และเขตเลือกตั้งที่3  พร้อมเป็นตัวแทนพรรคปชป. ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนทั้ง 3 เขตเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26  จะได้นายชวน หลีกภัย  นายบัญญัติ บรรทัดฐาน  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  นายนิพนธ์ บุญญามณี และเลือกผู้แทนของพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขต ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566  ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีบัตรสองใบคือ เลือกผู้แทนเขต กาเบอร์ 4 และเลือกพรรคประชาธิปัตย์กาเบอร์ 26   


   ทั้งนี้นายนิพนธ์ได้กล่าวถึงนโยบายของพรรคในยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ โดยพรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญของการสร้างคน ตั้งแต่ให้เด็กเล็กได้ดื่มนมโรงเรียนฟรี  เว้นเฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ แต่ในรอบหน้านี้พรรคจะให้เด็กดื่มนมโรงเรียนทุกวันทั้ง 365 วัน  รวมถึงเงินกองทุน กยศ. เพื่อให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสได้เข้าถึงการศึกษาเท่าเทียมกัน รวมถึงเรียนฟรี  ต่อไปพรรคปชป.มีนโยบายให้เรียนฟรีถึงระดับปริญญาตรี


   พร้อมกันนี้ ได้อวยพรให้กับพี่น้องปรพชาชนในเทศกาลวันสงกรานต์ และเชิญชวนให้ทักคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเลือกพรรคประชาธิปัตย์กาเบอร์ 26  และเลือกผู้แทนเขตของพรรคประชาธิปัตย์


//

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น